Tin mới

Real Madrid nhọc nhằn tạo lợi thế, Man City phô diễn sức mạnh vượt trội

Thứ năm, 25/02/2021, 09:58 (GMT+7)

Kết quả Cúp C1 - Champions League: Trong khi Real Madrid phải rất vất vả mới có thể vượt qua Atalanta thì Man City lại không gặp nhiều khó khăn với đại diện nước Đức, Monchengladbach.

Kền Kền Trắng có cuộc đối đầu với đại diện nước Ý, Atalanta tại lượt đi của vòng 1/16 Cúp C1 - Champions League. Real Madrid có lợi thế ngay từ phút 18 khi Freuler của Atalanta phải nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha truy cản trái phép đối với Mendy trước khu vực vòng cấm.

Real Madrid nhọc nhằn tạo lợi thế, Man City phô diễn sức mạnh vượt trội - Ảnh 1

Có được lợi thế chơi hơn người, thầy trò HLV Zidane lập tức chiếm lĩnh thế trận và tấn công đồn dập trong suốt phần còn lại của trận đấu. Tuy nhiên mãi đến phút 86, họ mới có được điều mình muốn. 

Real Madrid nhọc nhằn tạo lợi thế, Man City phô diễn sức mạnh vượt trội - Ảnh 2

Từ đường chuyền của Modric trước vòng cấm, hậu vệ trái Mendy đã có cú lứa lòng ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện của Tây Ban Nha. Lợi thế 1 bàn được Real duy trì cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Real Madrid nhọc nhằn tạo lợi thế, Man City phô diễn sức mạnh vượt trội - Ảnh 3
Real Madrid nhọc nhằn tạo lợi thế, Man City phô diễn sức mạnh vượt trội - Ảnh 4

Trong khi đó, Man City lại không gặp quá nhiều khó khăn trước đối thủ Monchengladbach với sự vượt trội cả về phong độ lẫn thực lực. 

Real Madrid nhọc nhằn tạo lợi thế, Man City phô diễn sức mạnh vượt trội - Ảnh 5

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola lựa chọn lối chơi kiểm soát bóng và không dồn dập tấn công. Chính điều đó đã phát huy tác dụng với một tình huống "ru ngủ" ở phút 29. Để rồi Cancelo bất ngờ có pha tạt bóng để Bernardo Silva đột nhập bất thình lình, đánh đầu chéo góc mở tỷ số cho đội khách.

Real Madrid nhọc nhằn tạo lợi thế, Man City phô diễn sức mạnh vượt trội - Ảnh 6

Monchengladbach cũng tạo ra một vài cơ hội nguy hiểm nhưng không thể có được bàn gỡ. Đến phút 65, cục diện của trận đấu được an bài với bàn thắng thứ 2 cho Man City. Gabriel Jesus là người lập công với đường chuyền từ Bernardo Silva.

Real Madrid nhọc nhằn tạo lợi thế, Man City phô diễn sức mạnh vượt trội - Ảnh 7

Kết quả Cúp C1 - Champions League:

  • Atalanta 0-1 Real Madrid
  • Monchengladbach 0-2 Man CIty
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news