Tin mới

West Ham 2-1 Chelsea: Thêm một "ông lớn" bại trận

Thứ bảy, 24/10/2015, 23:11 (GMT+7)

Dù rất nỗ lực nhưng Chelsea đành chấp nhận trắng tay ra về khi bị West Ham đánh bại với tỷ số 2-1 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2015/16. Trong khi đó, đội bóng có biệt danh "Búa tạ" tiếp tục cho thấy họ là "sát thủ của những đội bóng lớn khi lần lượt đánh bại Arsenal, Liverpool, Man City và bây giờ là Chelsea.

Dù rất nỗ lực nhưng Chelsea đành chấp nhận trắng tay ra về khi bị West Ham đánh bại với tỷ số 2-1 ở vòng 10 Ngoại hạng Anh 2015/16. Trong khi đó, đội bóng có biệt danh "Búa tạ" tiếp tục cho thấy họ là "sát thủ của những đội bóng lớn. 

[mecloud]HZmVCkURLH[/mecloud]


Thầy trò HLV Mourinho được dự báo sẽ có trận đấu khó khăn trước West Ham khi đội bóng này từng đánh bại những "ông lớn" như Arsenal, Liverpool và Man City ở đầu mùa giải này. Mặc dù vậy, Chelsea đã nhập cuộc nhanh và triển khai tấn công ngay khi trận đấu bắt đầu, nhưng West Ham đã chơi phòng ngự chắc chắn và khiến cho các chân sút của đội khách không thể tiếp cận được khung thành của mình. 

Matic nhận thẻ đỏ từ rất sớm khiến Chelsea thua trận

Trong khi đó, đội chủ nhà bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số trước. Phút thứ 17, Zarate đã tung cú đá bồi hóc hiểm từ quả đá phạt góc. Trước đó Begovic phải bay người cản phá cú đá phạt của Payet. Bị thủng lưới trước Chelsea đã vùng lên tấn công và có được vài cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, đội khách vẫn chưa có được bàn thắng ngỡ hòa. Ngược lại, họ còn chơi thiếu người ở cuối hiệp một khi tiền vệ Matic nhận 2 thẻ vàng phải rời sân. 

Bước sang hiệp hai, HLV Mourinho đã không ngồi trên băng ghế chỉ đạo mà lên hẳn khán đài để theo dõi trận đấu. Mặc dù chơi thiếu người nhưng Chelsea vẫn thi đấu đầy quyết tâm và họ đã có được bàn thắng gỡ hòa sau cú đá bồi của Cahiil từ một tình huống phát góc.

Chelsea bại trận trước West Ham

Tận dụng lợi thế hơn người và tạo ra sức ép liên hồi khi bị gỡ hòa, West Ham cuối cùng cũng có được bàn thắng ấn định chiến thắng 2-1 trước Chelsea với pha đánh đầu hiểm hóc của  Carroll. Với chiến thắng này, đội bóng có biệt danh "búa tạ" có được 20 điểm tiếp tục đứng cao trong nhóm đầu bảng xếp hạng và một "ông lớn" nữa lại bại dưới tay đội bóng này ở mùa giải năm nay.

Trong khi đó, Chelsea tiếp tục đứng sâu dưới bảng xếp hạng. Chắc chắn HLV Mourinho sẽ có rất nhiều việc phải làm khi đội bóng của ông tiếp tục có màn trình diễn thất vọng cả đấu trường quốc nội lẫn châu lục.  

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news