Tin mới

Rộ tin bạn gái Khá Bảnh có người yêu mới sau thời gian mặn nồng

Thứ tư, 08/07/2020, 15:41 (GMT+7)

Trong khi Khá Bảnh đang lĩnh án tù, thì trên mạng xã hội xôn xao tin đồn bạn gái của hiện tượng mạng này đã có người yêu mới.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao thông tin người được cho là bạn gái Khá Bảnh - Hương Dương có người mới khi bạn trai đang đi tù. Theo đó, bạn gái Khá Bảnh lộ ảnh diện đồ đôi, đi chơi và cả ảnh trong phòng ngủ với người bạn trai mới.

Người được cho là bạn gái Khá Bảnh thân thiết với người mới. Ảnh internet

Ngay sau khi cư dân mạng xôn xao thì Hương Dương - bạn gái Khá Bảnh lên tiếng trên trang cá nhân cho rằng đây là "Thông tin nhảm".

>> Xem thêm: Vụ Hồ Duy Hải: Thêm những tình tiết mới sau hơn 1 thập kỷ

Bạn gái Khá Bảnh phủ nhận thông tin có người yêu mới. Ảnh internet

Thời điểm Khá Bảnh bị bắt và bị đưa ra xét xử, những thông tin đời tư của anh nhận về rất nhiều quan tâm, đặc biệt là chuyện tình cảm. Khi đó, anh được cho là đang hẹn hò với một cô gái xinh đẹp tên Hương Dương (đang sinh sống và làm việc tại Bắc Giang).

Được biết, cô gái này có tên Hương Dương, sống ở Thái Nguyên, hiện đang kinh doanh mỹ phẩm online. Nhờ sức hút của Khá Bảnh, mà Hương Dương có hơn 80 nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Khá Bảnh bên bạn gái trước khi đi tù. Ảnh internet

Theo tin tức trên Tuổi trẻ, tháng 11/2019, TAND thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh) đưa ra xét xử bị cáo Ngô Bá Khá (tức Khá Bảnh, 26 tuổi) cùng 5 đồng bọn, gồm: Trịnh Hữu Quý (tức Quý "phượng hoàng", 27 tuổi), Nguyễn Văn Quang (32 tuổi), Nguyễn Hữu Hội (30 tuổi), Ngô Lương An (34 tuổi) và Nguyễn Trọng Công (33 tuổi) về tội "Đánh bạc" và "Tổ chức đánh bạc".

>> Xem thêm: Huấn 'hoa hồng' tự tiêu hủy toàn bộ tang vật vi phạm, bị phạt hơn 17 triệu đồng

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyêt phạt Ngô Bá Khá 4 năm về tội đánh bạc, 6 năm 6 tháng về tội tổ chức đánh bạc. Tổng hợp hình phạt là 10 năm 6 tháng tù, truy thu 4,4 tỷ đồng và phạt bổ sung 30 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news