Tin mới

Khả Ngân xuất hiện trên truyền hình Nhật Bản giới thiệu về Việt Nam

Thứ tư, 13/04/2016, 09:16 (GMT+7)

Hot girl Khả Ngân vinh dự được một kênh truyền hình ăn khách tại Nhật Bản mời lên sóng giới thiệu về du lịch Việt Nam.

Hot girl Khả Ngân vinh dự được một kênh truyền hình ăn khách tại Nhật Bản mời lên sóng giới thiệu về du lịch Việt Nam.

[mecloud]r2ps4gjoip[/mecloud]

Mới đây, Hot girl Khả Ngân đã chia sẻ đoạn video xuất hiện trên kênh truyền hình Kansai Nhật Bản giới thiệu về du lịch Việt Nam.

Trong đoạn video, Khả Ngân được giới thiệu là "một nữ vận động viên boxing không chuyên, được yêu thích trên mạng xã hội với biệt danh Người đẹp boxing".

Trong chương trình, Khả Ngân đóng vai trò người hướng dẫn viên du lịch, giới thiệu về con người và đất nước Việt Nam. Khả Ngân hướng dẫn một chú gấu nhỏ tên Shin của Nhật Bản đi tham quan những địa điểm vui chơi du lịch, ẩm thực nổi tiếng như Suối Tiên, đi ăn kem dừa rau câu,….

Khả Ngân sở hữu nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Việc một hot girl Việt còn trẻ tuổi được xuất hiện trên kênh truyền hình có tiếng tại Nhật là niềm vinh dự và hạnh phúc lớn của Khả Ngân. Cô chia sẻ: "Được làm đại diện giới thiệu du lịch Việt Nam, ẩm thực Việt Nam với bạn bè quốc tế, quá tuyệt vời luôn. Từ sau khi dừng lại ở "Bước nhảy hoàn vũ", hôm nay Ngân mới thấy vui ơi là vui như vậy."

Khả Ngân sinh năm 1997. Tên tuổi của Khả Ngân được biết đến vào dịp cuối năm 2012, những bức hình Khả Ngân trong bộ đồ tập boxing gây sốt cư dân mạng. Nick name "boxing girl" cũng ra đời từ đó.

Không chỉ gây nên cơn sốt ở Việt Nam, báo chí Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan cũng đăng tải nhiều hình ảnh và dành nhiều lời khen cho vẻ đẹp tinh khôi của cô gái này.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khả Ngân