Tin mới

Khắc Việt gặp chấn thương nặng trong quá trình luyện tập thể thao, mọi lịch trình diễn show sắp tới đều hủy bỏ

Thứ ba, 20/04/2021, 21:45 (GMT+7)

Trong quá trình luyện tập thể thao, nam ca sĩ, nhạc sĩ đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng và đang đợi để thực hiện phẫu thuật trong thời gian sớm nhất.

Mới đây trên fanpage của Khắc Việt, đại diện nam ca sĩ đã lên tiếng cho biết Khắc Việt vừa gặp phải chấn thương nghiêm trọng. Theo đó, trong quá trình luyện tập thế dục thể thao anh đã bị gãy xương cố tay phải. Hiện tại anh đang ở bệnh viện Việt Đức và phải thực hiện cầm máu, bó nẹp, đợi ngày mai sẽ thực hiện phẫu thuật.

Khắc Việt đã được bó nẹp tạm thời, chờ thực hiện phẫu thuật. Ảnh: FB
Khắc Việt đã được bó nẹp tạm thời, chờ thực hiện phẫu thuật. Ảnh: FB

Cùng với thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại, đại diện nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến các đối tác, bầu show bởi với tình trạng này, mọi show diễn sắp tới của Khắc Việt đều phải hủy bỏ. Hiện tại, chưa có thể nhận định chính xác về thời gian nam ca sĩ trở lại với sân khấu.

Phim chụp X-quang tình trạng chấn thương của Khắc Việt. Ảnh: FB
Phim chụp X-quang tình trạng chấn thương của Khắc Việt. Ảnh: FB

Trước thông tin này, nhiều khán giả và người hâm mộ không khỏi lo lắng cho tình trạng của nam ca sĩ. Vốn là người chăm chỉ luyện tập thể dục thể thao, nhưng chưa bao giờ anh gặp phải chấm thương nghiêm trọng như vậy. Nhiều người hâm mộ cũng gửi những lời chúc mong anh sớm bình phục, trở lại với công việc trong thời gian tới.

Khắc Việt là người chăm chỉ luyện tập thể thao. Ảnh: FB
Khắc Việt là người chăm chỉ luyện tập thể thao. Ảnh: FB

Khắc Việt là nam ca sĩ, nhạc sĩ của dòng nhạc pop-ballad. Anh là chủ nhân của hàng loạt bản hit được giới trẻ vô cùng yêu mến như Anh Khác Hay Em Khác, Yêu Lại Từ Đầu, Chỉ Anh Hiểu Em,... Hiện tại, cùng với sáng tác âm nhạc, Khắc Việt còn tham gia vào nhiều show diễn, show ca nhạc chủ yếu tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news