Tin mới

Bà xã Khắc Việt 'vượt cạn' thành công, hạ sinh cặp long phụng

Thứ hai, 19/10/2020, 14:46 (GMT+7)

Nam ca sĩ Khắc Việt bày tỏ niềm hạnh phúc khôn xiết khi bà xã Thảo Bebe (Thanh Thảo) chính thức hạ sinh cặp trai gái đầu lòng.

Hôm nay, 19/10, nam Ca sĩ Khắc Việt vui mừng thông báo trên Facebook cá nhân bà xã Thảo Bebe (Thanh Thảo) đã vượt cạn thành công với cặp song sinh một trai một gái sau 9 tháng mang thai. "Thảo Bebe đẻ rồi. Con lạy Tổ tiên, Trời Phật, Thần linh phù hộ ạ", nam ca sĩ bày tỏ niềm vui khôn xiết.

Khắc Việt hạnh phúc cho biết bà xã đã vượt cạn thành công. Ảnh: FBNV

Song có lẽ vì quá vui mừng nên Khắc Việt vẫn chưa công khai diện mạo của hai con nhỏ. Bên dưới bài chia sẻ, đông đảo đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đã nhanh chóng gửi những lời chúc mừng tới gia đình nam ca sĩ.

Nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến gia đình Khắc Việt. Ảnh: Chụp màn hình

Khắc Việt và bà xã Nguyễn Thanh Thảo (hay còn gọi là Thảo Bebe) về chung một nhà vào tháng 3/2018. Cô được biết đến là nữ DJ chuộng phong cách hiện đại, ăn mặc gợi cảm. Sau khi kết hôn với Khắc Việt, Thảo Bebe vẫn duy trì công việc DJ và được ông xã ủng hộ. Cô được chồng tạo điều kiện tốt nhất để tiếp tục thực hiện đam mê của mình.

Cuối tháng 4/2020, Khắc Việt hạnh phúc thông báo bà xã mang song thai. Từ ngày vợ mang bầu, nam ca sĩ dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc vợ, quán xuyến việc gia đình để bà xã được nghỉ ngơi. Không những vậy, khi biết tin vợ mang song thai, nam ca sĩ còn tậu ngay 2 căn nhà làm quà tặng bà xã khiến bao người ngưỡng mộ.

Khắc Việt được biết đến là người yêu chiều bà xã hết mực

Ở giai đoạn đầu thai kỳ, Thảo Bebe ốm nghén khá nhiều, hầu như không thể ăn uống khiến nữ DJ sụt liền 4 kg. Khắc Việt luôn ở bên động viên và tạo niềm vui để vợ có cảm giác thoải mái trong lần đầu mang thai.

Ở những tháng cuối thai kỳ, Thảo Bebe vẫn nhận được sự chăm sóc đặc biệt của ông xã, cả gia đình cũng có những chuyến du lịch nghỉ dưỡng sang chảnh. Đặc biệt, Bà bầu Thảo Bebe không ngần ngại khoe thân hình quyến rũ dù đang bầu bí khiến bao người trầm trồ, ngưỡng mộ bởi ngoài vòng hai nhô lên lớn rõ thì tay chân của cô nàng vẫn thon gọn, không thay đổi nhiều và vòng 1 căng đầy nóng bỏng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news