Tin mới

Khắc Việt 'nóng mắt' dằn mặt, Vũ Khắc Tiệp vẫn bình thản cà phê cùng bạn

Thứ ba, 09/06/2020, 21:25 (GMT+7)

Trong khi nam ca sĩ Khắc Việt hùng hồn tuyên bố dằn mặt 'có đấm cũng không công bố' thì ông bầu Vũ Khắc tiệp lại có động thái khá bình thản.

Mới đây, dân tình được một phen xôn xao trước màn 'khẩu chiến' của Khắc Việt và Vũ Khắc Tiệp.

Trong khi Khắc Việt 'nóng mặt' muốn dằn mặt, tuyên bố đến tận nhà ông bầu của Ngọc Trinh để dạy dỗ thì ông bầu Vũ Khắc Tiệp lại có động thái hết sức lạ lẫm.

Sau tuyên bố hùng hồn của Khắc Việt, dân tình cảm thấy tò mò muốn biết cái kết của câu chuyện này thì nam Ca sĩ Khắc Việt bất ngờ tuyên bố chắc nịch 'Các ông hóng hớt quá. Tôi đấm nó thì cũng không thông báo cho các ông xem được đâu'.

Dòng bình luận đáng chú ý của Khắc Việt. Ảnh: Facebook

Giọng điệu nửa đùa nửa thật của Khắc Việt khiến nhiều người không khỏi lo lắng.

Trước đó, sau khi Vũ Khắc Tiệp bất ngờ 'khơi lại chuyện cũ' và mắng thẳng mặt nam ca sĩ Khắc Việt vì 'đá xéo' mình trong đợt cách ly, nam ca sĩ đã có động thái đáp trả mạnh mẽ.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Yêu lại từ đầu đã đăng tải dòng trạng thái với giọng điệu đầy gay gắt 'Hành động của mày ấy, cả nước này lên án cơ, không phải riêng tao đâu, ngày hôm nay tao nói đích danh mày luôn là con đàn bà đấy Khắc Tiệp, mày thích chỉ đích danh tao, thì là câu chuyện giữa tao và mày, mày muốn nói mày hãy nói riêng về tao đi, còn mày vơ cả vợ con tao vào câu chuyện này, thì mày thích giải quyết, ngay bây giờ tao vào tận nhà mày ở Quận 2 gặp mày giải quyết luôn.

Mày quen anh nào quen ai, bố mày ko cần biết, mày dám đàn ông thì mở máy gọi lại tao, thích thì gặp hẳn nhau luôn bây giờ, tao bay vào Sài Gòn một mình gặp mày luôn, bố mày đi quân tử không làm chuyện sau lưng, còn muốn làm gì mày sau lưng quá đơn giản với tao.

Tiền tao chưa biết ai hơn ai, nhưng nợ thì bố mày chẳng nợ ai đâu, mày sang chảnh con mẹ gì hả Khắc Tiệp, mày nợ đầy ra mày sang chảnh với ai.

Vợ tao đang bầu bí, tao không muốn những động chạm những việc này, mày lại để bản năng của bố mày phải trỗi dậy à'.

Cuộc 'khẩu chiến' giữa ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Khắc Việt vẫn chưa có hồi kết. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, ngay sau đó, nam ca sĩ đã xoá dòng trạng thái này với lý do không muốn bà xã mình phải suy nghĩ nhiều. 
Hiện ồn ào giữa nam ca sĩ Khắc Việt và ông bầu của Ngọc Trinh vẫn chưa có hồi kết và thu hút sự chú ý của đông đảo dân mạng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news