Tin mới

Khán giả lo lắng vì MC Thảo Vân nhập viện do teo thùy não

Thứ năm, 24/04/2014, 09:27 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nữ MC duyên dáng Thảo Vân đã chia sẻ mình phải nhập viện ngày 23/4 vì bệnh teo thùy não.

 

(Tinmoi.vn) Nữ MC duyên dáng Thảo Vân đã chia sẻ mình phải nhập viện ngày 23/4 vì bệnh teo thùy não.

Trên trang Facebook cá nhân của mình, MC "Gặp nhau cuối năm" Thảo Vân chia sẻ mình phải nhập viện để điều trị bệnh teo thùy não. 

Cô viết: "Chiến binh mùa xuân! Lại khám! Nói chung là bệnh già thôi, nhưng bác sĩ bảo mình già hơi nhanh so với tuổi (bệnh lý chứ không phải hình thức)".

Kèm theo dòng trạng thái đó là bức ảnh Thảo Vân trong viện. Điều này đã khiến khán giả truyền hình và những người yêu mến Thảo Vân lo lắng.

MC Thảo Vân

Một người bạn chia sẻ: "Sau đợt này, đề nghị chiến binh ăn, ngủ, nghỉ điều độ một chút! Chiến binh dạo này gầy rồi đấy, sức đâu mà chiến đấu!"

"Chị Thảo Vân ơi, cố lên chị nhé. Em rất thích nghe chị dẫn chương trình, thân thiện hòa đồng. Chóng khỏe chị nhé!" là lời nhắn nhủ của một khán giả yêu mến Thảo Vân

Sau khi nhận được nhiều lời chia sẻ, an ủi của bạn bè và khán giả, MC Thảo Vân đã có phần khỏe lại. Cô cho hay mình nhập viện không phải do bệnh teo thùy não và gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người: "Cám ơn cả nhà quan tâm, bệnh tình cũng không có gì ghê gớm đâu ạ, thuốc thang tí là ổn, đây này, vẫn bình thường mà mọi người, nhất định không phải teo não đâu"

Thảo Vân được yêu mến khi cô đảm nhận vai trò dẫn chương trình Gặp nhau cuối tuần từ năm 2000 và kết thúc năm 2007. Trong thời gian công tác, Thảo Vân và diễn viên hài Công Lý nên duyên vợ chồng vào năm 2005, tuy nhiên cuộc hôn nhân không kéo dài. Theo tin tức, hiện cô vẫn sống cùng con trai, cậu bé Gia Bảo (tên ở nhà là Tít) đã 8 tuổi kháu khỉnh và rất tình cảm với mẹ. Thảo Vân đang đảm nhiệm công việc của một giảng viên Đại học và vẫn thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

Quốc Huy

Xem thêm video đùa với tử thần, 4 học sinh làm xiếc trên quốc lộ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news