Tin mới

Công Lý vỡ òa trong hạnh phúc khi được quý tử làm điều đặc biệt

Thứ ba, 18/04/2023, 10:13 (GMT+7)

Không giấu nổi hạnh phúc khi được con trai sang thăm, NSND Công Lý còn xúc động khi nhận được cử chỉ chất chứa tình cảm mà con trai dành cho mình. 

Sau khi gặp biến cố về sức khỏe, mọi thông tin về tình hình sức khỏe cũng như tiến trình hồi phục của NSND Công Lý luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo CDM. 

Trên trang cá nhân của mình, anh thường xuyên khoe những hình ảnh được bạn bè, đồng nghiệp thân thiết qua thăm và động viên mình. 

Công Lý vỡ òa trong hạnh phúc khi được quý tử làm điều đặc biệt - Ảnh 1
 
Công Lý vỡ òa trong hạnh phúc khi được quý tử làm điều đặc biệt - Ảnh 2
 
Công Lý vỡ òa trong hạnh phúc khi được quý tử làm điều đặc biệt - Ảnh 3
 
NSND Công Lý không giấu nổi vui hạnh phúc khi được con trai bón đồ ăn cho. Ảnh chụp từ clip
NSND Công Lý không giấu nổi vui hạnh phúc khi được con trai bón đồ ăn cho. Ảnh chụp từ clip

Bước qua 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, 'Cô Đẩu' vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ để cùng nuôi dạy và chăm sóc con cái. 

Thục Anh (21 tuổi) có tên thân mật là Kiến là con gái của vợ đầu Thục Khuê. Năm 2019, Thục Anh đỗ vào trường ĐH Sân khấu Điện ảnh, khoa Đạo diễn với số điểm chuyên môn cao nhất.

Công Lý vỡ òa trong hạnh phúc khi được quý tử làm điều đặc biệt - Ảnh 4
 
Trên trang cá nhân của mình, NSND Công Lý cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của các con khi sang thăm mình. Ảnh: Facebook
Trên trang cá nhân của mình, NSND Công Lý cũng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh của các con khi sang thăm mình. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, Tít (tên thật là Gia Bảo, sinh năm 2005) là 'trái ngọt' của nam nghệ sĩ trong một cuộc hôn nhân của MC Thảo Vân

Cả ai đường ai nấy đi khi Tít mới 5 tuổi, nữ MC Thảo Vân nhiều lần được CDM dành nhiều lời khen vì cách dạy con văn minh và khoa học. 

Mới đây, NS Công Lý không khỏi hạnh phúc khi được con trai qua thăm, còn mua bánh pizza làm quà, và có hành động cực xúc động dành cho bố mình.

Trong thời gian ở nhà điều trị bệnh, 2 con của NS công Lý cũng thường xuyên qua nhà chơi và động viên bố. 

Công Lý vỡ òa trong hạnh phúc khi được quý tử làm điều đặc biệt - Ảnh 5
 
Sau biến cố sức khỏe, NSND Công Lý hạn chế nhiều hoạt động nghệ thuật và nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khán giả cũng như đồng nghiệp thân thiết. Ảnh: Internet
Sau biến cố sức khỏe, NSND Công Lý hạn chế nhiều hoạt động nghệ thuật và nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo khán giả cũng như đồng nghiệp thân thiết. Ảnh: Internet

Cách đây không lâu trong một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Tít - cậu con trai chung của nam nghệ sĩ và MC Thảo Vân đã có những hành động vô cùng tình cảm dành cho đấng sinh thành. 

Khi sang thăm bố, Tít đã mua bánh kẹo và pizza làm quà, tại đây, chàng trai 18 tuổi khiến dân tình không khỏi xúc động khi có ý định đút thức ăn cho phụ huynh. 

Trước hành động chân thành của quý tử, NSND Công Lý đã vô cùng hạnh phúc, nở nụ cười tươi và gương mặt rạng rỡ, đủ để nói lên tất cả. Chính sự ấm áp và tình cảm của Tít cũng đã nhận được nhiều lời khen của khán giả. 

Tít có tên thật là Gia Bảo, là con trai của MC Thảo Vân và NSND Công Lý. Hiện cậu bé đang học tại trường Alpha School, một trong những ngôi trường tư thục khá có tiếng tại Hà Nội.

Theo tiết lộ của MC Thảo Vân thì có thể con trai sẽ nối nghiệp ngành truyền thông của bố và mẹ. 

Ở tuổi 18, Gia Bảo đã sở hữu vẻ ngoài điển trai, thư sinh, cậu từng khoe thành tích đạt 7.5 IELTS khi mới 17 tuổi khiến cả MC Thảo Vân và NSND Công Lý đều tự hào.

Trước đó vào hồi tháng 7/2021, nghệ sĩ Công Lý bất ngờ gặp biến cố về sức khỏe, phải nằm viện điều trị nhiều tháng. 

Do sức khỏe yếu nên NSND Công Lý đã phải tạm dừng công việc một thời gian khiến những người hâm mộ không khỏi lo lắng. 

Thời điểm hiện tại, Công Lý đã có thể đi diễn trở lại với những vai diễn nhỏ, tham gia talkshow cũng như đảm nhận vai 'cô Đẩu' trong Táo quân

Cùng với việc trở lại với guồng quay của nghệ thuật, NSND Công Lý vẫn tập vật lý trị liệu cùng các bác sĩ và kỹ thuật viên hàng ngày. 

NSND Công Lý được nhận xét phục hồi tốt, có thể tự túc sinh hoạt hàng ngày nhưng tay chân chưa nhanh nhẹn và linh hoạt. Thời gian gần đây, nam NS được một người bạn hỗ trợ sang Nhật để chữa bệnh theo phương pháp cấy tế bào gốc. 



 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Lý Thảo Vân