Tin mới

Con trai Công Lý - Thảo Vân nhất quyết không cho mẹ đưa đi thi tốt nghiệp vì lý do đặc biệt

Thứ bảy, 01/07/2023, 16:21 (GMT+7)

Bé Tít - con trai nghệ sĩ Công Lý và Thảo Vân vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT.

Nguyễn Công Gia Bảo (tên thân mật là Tít) là con trai của MC Thảo Vân và chồng cũ - NSND Công Lý. Trên trang cá nhân, nữ MC thường xuyên đăng tải hình ảnh của Tít và chia sẻ những mẩu chuyện nhỏ rất cảm động và thú vị.

MC Thảo Vân và con trai năm nay vừa tròn 18 tuổi. Ảnh: FB Thảo Vân.
MC Thảo Vân và con trai năm nay vừa tròn 18 tuổi. Ảnh: FB Thảo Vân.

Theo nhận xét của Thảo Vân, con trai là người sống rất tình cảm và thương yêu bố mẹ. Năm nay, Tít tròn 18 tuổi và vừa kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT. Giống như bao người mẹ khác, Thảo Vân cũng hồi hộp và lo lắng khi con bước vào kỳ thi quan trọng.

Mới đây, Thảo Vân chia sẻ cuộc trò chuyện giữa hai mẹ con về chuyện đi thi trên trang Facebook cá nhân. Cụ thể, nữ MC viết: "Chân dung thanh niên 2k5, vừa hoàn thành kỳ thi Tốt nghiệp THPT, với dự báo là chắc toàn 5. Đi thi không cho mẹ đưa đi, thi xong thấy mấy cuộc gọi lỡ của mẹ thì bảo sao mẹ gọi nhiều thế, con đã thi xong đâu, thi xong con gọi ngay cho mẹ mà. Mẹ nói mẹ sốt ruột vì kỳ thi quan trọng thì anh ấy bảo quan trọng với con mà, đây là kỳ thi của con, chứ mẹ thì sao lại quan trọng gì, mẹ có thi đâu… Ơ thật thế à!".

Bài đăng của MC Thảo Vân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: Chụp màn hình.
Bài đăng của MC Thảo Vân thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ảnh: Chụp màn hình.

Bài đăng của MC Thảo Vân nhận được sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Dưới phần bình luận, nhiều người gửi lời chúc khi thấy Tít đã hoàn thành kỳ thì tốt nghiệp THPT.

Chị Ngọc Hà - vợ của NSND Công Lý, người luôn giữ mối quan hệ thân thiết với Thảo Vân viết: "Bố ngày nào cũng điện thoại hỏi, con thi thế nào, thương lắm chị ơi". Đáp lại, MC Thảo Vân trả lời: "Ừ, hôm qua chị cũng nói với anh rồi, yên tâm thôi, kiểu gì cũng 5".

Ngọc Hà - vợ hiện tại của nghệ sĩ Công Lý bình luận dưới bài viết của Thảo Vân.  Ảnh chụp màn hình.
Ngọc Hà - vợ hiện tại của nghệ sĩ Công Lý bình luận dưới bài viết của Thảo Vân.  Ảnh chụp màn hình.

Nghệ sĩ Công Lý và MC Thảo Vân giữ mối quan hệ thân thiết dù ly hôn đã lâu. Thậm chí, vợ hiện tại của NSND Công Lý là Ngọc Hà cũng rất thân thiết với Thảo Vân và thường xuyên trò chuyện với cô về tình hình học tập của Tít.  MC Thảo Vân rất vui khi con trai biết quan tâm, gần gũi bố. 

Nghệ sĩ Công Lý và con trai. Ảnh: FB Thảo Vân.
Nghệ sĩ Công Lý và con trai. Ảnh: FB Thảo Vân.

Trong suốt thời gian bố không may bị bệnh, Tít thường xuyên sang thăm bố. Cậu luôn động viên, quan tâm tới bố và mong bố mau bình phục. NSND Công Lý cho biết Tít là một chàng trai tình cảm, hiếu thảo.

"Tối qua đi làm về thấy chị kể hôm nay em sang ăn tối với bố. Xong mẹ hỏi có kế hoạch từ trước sao, Tít bảo không, muốn chạy qua ăn với bố thôi. Thật sự thấy thương quá, và vui, ấm áp…", MC Thảo Vân đăng tải bức ảnh Tít sang thăm bố và tự hào kể.

MC Thảo Vân rất tự hào về con trai. Ảnh: FB Thảo Vân.
MC Thảo Vân rất tự hào về con trai. Ảnh: FB Thảo Vân.

Tít thừa hưởng tài năng nghệ thuật từ bố và mẹ, bản thân nghệ sĩ Công Lý cũng động viên con nối nghiệp. Tuy nhiên, khi biết Tít có mong muốn khác, anh tôn trọng quyết định của con.

Tết Nguyên đán 2023, Tít sang Chúc Tết bố và xin phéo đi du học sau khi tốt nghiệp cấp ba. Nghệ sĩ Công Lý thấy buồn vì bản thân bệnh tật, không đủ điều kiện kinh tế để lo cho con. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news