Tin mới

Khán giả tức giận vì "cảnh nóng" trên lưng ngựa Phạm Băng Băng bị cắt

Thứ sáu, 31/07/2015, 11:23 (GMT+7)

Đại diện nhà sản xuất thừa nhận, cảnh nóng trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng và Lê Minh sẽ bị cắt bỏ trước khi bộ phim lên sóng.

Đại diện nhà sản xuất thừa nhận, cảnh nóng trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng và Lê Minh sẽ bị cắt bỏ trước khi bộ phim lên sóng.

Cảnh nóng trên lưng ngựa của Phạm Băng Băng trong phim Vương triều đích mỹ nhân: Dương Quý Phi ngay khi được nhà sản xuất tung ra đã gây xôn xao dư luận và khiến Mỹ nhân Hoa ngữ điêu đứng vì quá nhạy cảm.

Khi hình ảnh được công bố, vài nguồn tin cho biết cảnh phim đã bị gỡ bỏ nhưng lúc đó phía Phạm Băng Băng lên tiếng phủ nhận. Tuy nhiên đến chiều 29/7, đại diện nhà sản xuất thừa nhận, cảnh nóng đúng là bị xóa bỏ. Phim khi công chiếu chỉ giữ cảnh ở thảo nguyên.

‘Tôi không lo lắng chuyện kiểm duyệt, khi xem xét mọi thứ đều thuận lợi. Chúng tôi chỉ cắt bỏ vài đoạn, lỗi chính tả phụ đề. Khán giả khi xem sẽ thấy bộ phim không thô tục, hoàn toàn tôn trọng khán giả’, người đại diện nói.

 

Trước thông tin này, nhiều khán giả bất bình cho rằng. đoàn phim cố ý hé lộ 'cảnh nóng' như một chiêu trò PR cho bộ phim. Chính điều đó lại càng làm cho các khán giả giận dữ và cảm thấy bị lừa khi xem hết bộ phim nhưng không hề thấy cảnh nóng trên lưng ngựa xuất hiện mà thay vào đó là cảnh Phạm Băng Băng và Lê Minh cưỡi ngựa đuổi nhau trên thảo nguyên. 'Rõ ràng đoàn phim biết cảnh đó bị cắt nhưng vẫn tung ra để quảng bá', một khán giả viết.

Phim Dương Quý Phi gây ồn ào thời gian qua vì hình ảnh nhạy cảm giữa Băng Băng - Lê Minh. Trong một bài phỏng vấn, Phạm Băng Băng tiết lộ cô và Lê Minh rất vất vả khi thực hiện cảnh quay ân ái lúc cưỡi ngựa. Trước khi đóng, đạo diễn yêu cầu hai diễn viên xem nhiều đoạn phim tương tự do châu Âu sản xuất. Nữ diễn viên nói cô không bận tâm đến mức độ táo bạo mà chỉ cân nhắc mức độ đó có phù hợp với nội dung tác phẩm, tính cách nhân vật hay không.

Diệu Chi

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phim Dương Quý Phi