Tin mới

Khẳng định yêu Kiều Minh Tuấn, An Nguy bị phát hiện đã có người tình đồng giới ở Mỹ?

Thứ sáu, 14/09/2018, 16:48 (GMT+7)

Một cư dân mạng tiết lộ rằng, An Nguy đã có người yêu bên Mỹ. Đó cũng là ló do cô di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ trong thời gian vừa qua.

Một cư dân mạng tiết lộ rằng, An Nguy đã có người yêu bên Mỹ. Đó cũng là ló do cô di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ trong thời gian vừa qua.

Mới đây, Cộng đồng mạng được một phen "dậy sóng" khi nữ diễn viên/Vlogger An Nguy bất ngờ công bố chuyện đang yêu nam diễn viên Kiều Minh Tuấn. An Nguy còn khẳng định tình cảm giữa cô và nam diễn viên là thật, không hề có chuyện PR cho bộ phim sắp ra mắt.

Tôi nghĩ bộ phim này cũng không mang lại lợi ích gì cho tôi từ việc PR cả. Tôi khẳng định chuyện tình cảm của tôi và Kiều Minh Tuấn là có thật", An Nguy nói.

Thừa nhận tình cảm, An Nguy và Kiều Minh Tuấn vấp phải sự chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Về phía Kiều Minh Tuấn, nam diễn viên cũng khẳng định sau khi đóng chung phim với An Nguy, cả hai bắt đầu có tình cảm và chưa thể dứt ra được. Ngoài ra, anh còn tuyên bố tình cảm hiện tại sau 10 năm chung sống với Cát Phượng là tình thương nhiều hơn là tình yêu. 

Tuy nhiên, cư dân mạng đã lập tức "bóc phốt" An Nguy và chỉ ra chiêu trò PR "rẻ tiền" của bộ phim mà Kiều Minh Tuấn và An Nguy thủ vai chính sắp được ra mắt.

Một cư dân mạng còn tiết lộ rằng, An Nguy đã có người yêu bên Mỹ. Đó cũng là ló do cô di chuyển liên tục giữa Việt Nam và Mỹ. Trước đó không lâu, An Nguy từng vướng phải tin đồn tình yêu đồng giới với Alexandra Nguyễn. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ và có nhiều cử chỉ thân mật. Cả hai lại gọi nhau là bạn thân. Alexandra Nguyễn là người Việt, mang quốc tịch Mỹ, tên tiếng Việt là Anh Nguyễn, từng góp mặt trong bộ phim "Em chưa 18".

 
Người yêu đồng giới bên Mỹ của An Nguy.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news