Tin mới

Bị Phát La về chuyện tình cảm, Kiều Minh Tuấn có liền thái độ gây chú ý

Chủ nhật, 24/12/2023, 15:53 (GMT+7)

Cách Kiều Minh Tuấn trả lời khi được hỏi về chuyện tình cảm khiến CDM không khỏi chú ý.

Mới đây, khi xuất hiện trong chương trình Nhà trọ Destiny của Trường Giang, Kiều Minh Tuấn bất ngờ nhận được câu hỏi liên quan đến chuyện tình cảm từ phía Phát La.

Cụ thể, Phát La bất ngờ đặt câu hỏi: "Bao lâu rồi, bao lâu chưa có người yêu?". Ngay lập tức, Kiều Minh Tuấn đã im lặng rồi đáp: "Bao lâu hả? Thôi". Tiếp đó, anh đã "bẻ lái" bằng cách mời mọi người nâng ly và chuyển hướng sang chuyện vợ chồng Nhã Phương - Trường Giang. 

Phát La hỏi khó chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Chụp màn hình
Phát La hỏi khó chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn. Ảnh: Chụp màn hình

Cuộc trò chuyện trên của Kiều Minh Tuấn - Phát La nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. 

Nhắc đến chuyện tình cảm của Kiều Minh Tuấn, khán giả không thể nào quên được mối tình của anh với diễn viên Cát Phượng. Họ từng là cặp đôi chị em nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng.

Thế nhưng, sau hơn 10 năm hẹn hò, nam nghệ sĩ đã quyết định "đường ai nấy đi" với bạn gái trong sự tiếc nuối của công chúng. Thời điểm mới chia tay, họ chọn cách kín tiếng. Mục đích để giải tỏa hết những điều thầm kín trong lòng để được thoải mái nhất có thể. 

Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Ảnh: FBNV
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi ngọt ngào, hạnh phúc. Ảnh: FBNV

Trái ngược với sự kín tiếng của nam diễn viên Em chưa 18, gần đây, Cát Phượng hào hứng cho biết, hiện tại đã "mở lòng" và đang trong giai đoạn tìm hiểu với 1 người đàn ông Việt kiều. Thế nhưng, danh tính của "nửa kia" đến nay vẫn chưa được tiết lộ. 

Kiều Minh Tuấn được nhận xét ngày càng trẻ trung sau khi chia tay Cát Phượng. Ảnh: FBNV
Kiều Minh Tuấn được nhận xét ngày càng trẻ trung sau khi chia tay Cát Phượng. Ảnh: FBNV

"Hiện tại, tôi đang tìm hiểu một người Việt Nam làm việc ở nước ngoài. Hôm sinh nhật tôi, anh ấy tặng chiếc nhẫn, tôi đồng ý đeo, nghĩa là tôi đồng ý mở lòng, không hẳn là nhận lời yêu mà tìm hiểu làm bạn. Đến khi nào người ấy về Việt Nam, mình gặp mặt rồi tính sau.

Tôi và người ấy gặp nhau cách đây 16 năm rồi. Sau 8 tháng tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, người ấy nhắn tin hỏi thăm, hỏi tôi có nhớ anh ấy không. Sau khi xem hình ảnh tôi mới nhớ lại anh ấy là ai, chúng tôi cứ nói chuyện và thuận theo tự nhiên thôi", Cát Phượng từng tâm sự. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news