Tin mới

Lương Bích Hữu được Khánh Đơn cầu hôn dù bị tố giật chồng

Thứ ba, 06/01/2015, 08:56 (GMT+7)

Nhạc sĩ Khánh Đơn đã chính thức cầu hôn nữ ca sĩ Lương Bích Hữu ngay trên sân khấu trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014.

 

Nhạc sĩ Khánh Đơn đã chính thức cầu hôn nữ ca sĩ Lương Bích Hữu ngay trên sân khấu trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014.

Thời gian qua, chuyện tình của nhạc sĩ Khánh Đơn và ca sĩ Lương Bích Hữu đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sau một thời gian yêu nhau, nhạc sĩ Khánh Đơn đã quyết định cầu hôn Lương Bích Hữu và xác nhận cô đang mang thai.

Sau khi lên nhận giải thưởng "Nhạc sĩ có nhiều tác phẩm được yêu thích nhất" trong lễ trao giải âm nhạc Zing Music Awards 2014, nhạc sĩ Khánh Đơn đã có hành động khá bất ngờ khi quỳ gối, lấy chiếc nhẫn trong chiếc hộp đã được chuẩn bị sẵn và nói lời cầu hôn nữ ca sĩ Lương Bích Hữu ngay trên sân khấu.

Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu

Dù đến dự lễ trao giải một mình vì Lương Bích Hữu đang mang thai không thể tham dự chương trình nhưng nhạc sĩ Khánh Đơn vẫn quyết định cầu hôn nữ ca sĩ trước bạn bè đồng nghiệp và hàng ngàn khán giả có mặt tại sân khấu cũng như những khán giả đang theo dõi trực tiếp.

Xem video Khánh Đơn cầu hôn Lương Bích Hữu

 

Khánh Đơn thổ lộ với Lương Bích Hữu: "Anh biết em đang xem chương trình. Anh cảm ơn tình yêu của em rất nhiều, nó thay đổi con người anh. Chúng ta đã quen nhau 4 năm, hy vọng sau chuyến đi này chúng ta sẽ có đám cưới ngọt ngào"

Theo tin tức được biết,  Khánh Đơn và Lương Bích Hữu công khai yêu nhau đã 4 năm nay. Trước khi yêu Lương Bích Hữu, Khánh Đơn từng có một đời vợ và hai người đã có một đứa con chung.

Lương Bích Hữu hiện đang mang thai

Trước đó, khi Khánh Đơn và Lương Bích Hữu công khai tình cảm, vợ Khánh Đơn đã từng lên tiếng tố cáo Lương Bích Hữu giật chồng và phá vỡ hạnh phúc gia đình cô. Nhưng khi ấy, cả Khánh Đơn và Lương Bích Hữu đều lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này.

Bộc bạch về mối quan hệ của chồng với ca sĩ Lương Bích Hữu, chị Th. khẳng định: "Tôi đã có lần nghe bạn bè nói về tình cảm của anh Khánh Đơn với Bích Hữu nên phải lặn lội từ Quảng Ninh vào TP.HCM. Tôi có chứng kiến cảnh hai người thân thiết. Tôi gọi điện cho Lương Bích Hữu nhưng ca sĩ này phủ nhận, sau đó, cô ta không nghe máy".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news