Tin mới

Khánh Ngọc: “Vì ly dị chồng nên tôi không thể đi hát được”

Thứ tư, 28/01/2015, 14:28 (GMT+7)

Chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ Khánh Ngọc lý do một thời gian vắng bóng trong showbiz Việt vì ly dị chồng.

 

 

 

 

 

 

 

Chia sẻ mới nhất của nữ ca sĩ Khánh Ngọc, lý do một thời gian vắng bóng trong showbiz Việt vì ly dị chồng.

Khánh Ngọc lần đầu chia sẽ bị mất giọng không thể đi hát vì chuyện ly dị với người chồng trước đây, câu chuyện được bộc bạch trong chương trình talkshow do nghệ sĩ Quyền Linh làm MC "Ngẫu hứng cùng sao" được phát sóng tối qua ngày 27/1 lúc 9h30 trên HTV7. 

Ca sĩ Khánh Ngọc

Sau khi lấy lại tinh thần sau thời gian bị sự cố ấy, Khánh Ngọc khoe giọng hát chay khá ngọt ngào trong chương trình và chuẩn bị ra album nhạc xưa với sự đầu tư của trung tâm nước ngoài.

Trong chương trình "Ngẫu hứng cùng sao" kỳ này nhân vật chính cần sự giúp đỡ là bé Lê Trung Nghĩa bị bệnh lõm lòng ngực bẩm sinh, gia đình vô cùng khó khăn khi ba bệnh bị phải ở nhà, còn mẹ đi lượm và mua bán ve chai, em phải nghĩ học vì căn bệnh có thể lấy đi mạng sống của em bất cứ lúc nào.

Quyền Linh và Khánh Ngọc sẽ xuất hiện trên kênh HTV7 trong chương trình "Ngẫu hứng cùng sao".

Quyền Linh và Khánh Ngọc cùng nhau kêu gọi các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm giúp đỡ trực tiếp tới gia đình bé địa chỉ Tổ 2, khóm Trung Thạnh, xã Mỹ Thới - TP Long Xuyên - tỉnh An Giang 01204951887 hoặc Ban vận động vì người nghèo Ủy ban mật trận tổ quốc Việt Nam tp. Hồ Chí Minh.

Khánh Ngọc là một ca sĩ “làm mưa làm gió” một thời với ca khúc Vầng trăng khóc trên thị trường nhạc Việt, Khánh Ngọc còn được biết đến qua các bài hát gắn liền với tên tuổi của mình như Mộng thủy tinh, Ngỡ như giấc mơ… Vào năm 2011, đám cưới của chị và xạ thủ Trung Hiếu từng thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía công chúng. Không bao lâu sau, Khánh Ngọc sinh con trai đầu lòng và tạm gác công việc ca hát để ở nhà chăm sóc gia đình. 

Hiện tại, cuộc sống bà mẹ đơn thân của nữ ca sĩ khá ổn định bên con trai tại TP. HCM.

Gần một năm sau khi kết hôn và sinh con, Khánh Ngọc mới đánh dấu sự trở lại của mình khi tham gia show truyền hình Cặp đôi hoàn hảo. Tuy nhiên, ở thời điểm này, những tin đồn về hôn nhân của nữ ca sĩ có dấu hiệu rạn nứt khi cựu xạ thủ Nguyễn Trung Hiếu không một lần đến sân khấu cổ vũ cho vợ. Cặp đôi cũng không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như trước đó. Bản thân Khánh Ngọc luôn né tránh nói về gia đình cũng như những tin đồn liên quan đến 2 vợ chồng.

Chuyện Khánh Ngọc ly hôn Nguyễn Trung Hiếu hầu như bạn bè trong giới đều biết, nhưng bản thân nữ ca sĩ Vầng trăng khóc lại muốn giữ im lặng trước truyền thông. Tuy nhiên, vào sáng 15/7, Khánh Ngọc đã thừa nhận với báo Thế giới văn hóa về chuyện ly hôn với cựu xạ thủ. Theo đó, cô và Trung Hiếu đã đường ai nấy đi được gần 1 năm nay. Tuy nhiên, cô không muốn thông tin này gây ồn ào vì sợ ảnh hưởng đến tâm lý của con trai sau này.

Hiện tại, cuộc sống bà mẹ đơn thân của nữ ca sĩ khá ổn định. Mẹ đẻ của Khánh Ngọc cũng vào TP.HCM để cùng cô chăm sóc con trai nên cô khá yên tâm mỗi lần đi diễn xa. Sau khi ly hôn, Khánh Ngọc và chồng cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Cả hai thường xuyên liên lạc để tìm cách chăm sóc con trai tốt nhất.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news