Tin mới

Khánh Thi khóc nghẹn ngào nhớ lại hình ảnh bố mất trong đau đớn

Thứ năm, 30/08/2018, 15:11 (GMT+7)

"Con chứng kiến bố bị ộc máu cả trên và dưới, bố chỉ kịp kêu mẹ và con thì không biết làm gì, chỉ đứng khóc nhìn mẹ kiên cường nắm tay bố", Khánh Thi chia sẻ.

"Con chứng kiến bố bị ộc máu cả trên và dưới, bố chỉ kịp kêu mẹ và con thì không biết làm gì, chỉ đứng khóc nhìn mẹ kiên cường nắm tay bố", Khánh Thi chia sẻ.

Mới đây, nữ kiện tướng dancesport Khánh Thi không giấu được nỗi xúc động trong ngày giỗ 15 năm của người cha quá cố. Cô nghẹn ngào chia sẻ trên Facebook cá nhân: "Hạnh phúc thay cho những ai đang còn Cha còn Mẹ. Giỗ Bố 23/7/2004 (âm lịch ) - 23/7/2018. Tròn 15 năm từ ngày Bố mất, đêm qua con khóc nhiều, lâu rồi chẳng được khóc nức nở như vậy. Con nhớ Bố lắm".

Khánh Thi khóc nghẹn ngào nhớ lại hình ảnh bố mất trong đau đớn - Ảnh 1.

Khánh Thi nghẹn ngào chia sẻ về người cha quá cố.

Khánh Thi chia sẻ bố cô đã mất từ khi cô 22 tuổi. Mặc dù đã 15 năm kể từ ngày định mệnh ấy nhưng cô vẫn nhớ rõ từng chi tiết, khoảnh khắc ánh mắt bố nhìn 2 mẹ con in hằn vào sâu trong tâm trí cô: "Con hận căn bệnh ung thư, căn bệnh đã cướp đi bố yêu nhất của con. Con chứng kiến bố bị ộc máu cả trên và dưới, bố chỉ kịp kêu mẹ và con thì không biết làm gì, chỉ đứng khóc nhìn mẹ kiên cường nắm tay bố. Suốt thời gian bố bệnh và suốt con đường xe cấp cứu lần cuối đưa bố vào bệnh viện, ánh mắt bố nhìn con và mẹ đau đáu. Ánh mắt bố thương con và mẹ, con không bao giờ quên được"

"Con dù lớn vẫn là con của mẹ/ Đi suốt đời lòng mẹ vẫn theo con", đối với người bố mà Khánh Thi thân thiết từ nhỏ có lẽ cũng như vậy. Mặc dù năm nay đã 37 tuổi và đã là mẹ của hai con nhỏ nhưng Khánh Thi bộc bạch rằng, cô vẫn luôn cần có bố bên cạnh an ủi, động viên và là điểm tựa để cô đứng dậy mỗi khi mỏi mệt trong cuộc sống. Cô nghẹn ngào: "Dù con lớn rồi nhưng con cần bố chứ. Những lúc con tủi thân lang thang ngoài đường phố, bố đã ở đâu? Những lúc con chỉ muốn gục ngã, chỉ muốn bỏ cuộc, bố đã ở đâu? Giờ chỉ còn lại mẹ, mẹ tóc bạc và mắt nặng trĩu. Sao con có thể dám thể hiện cho Mẹ biết con đang làm sao? Con đang gặp những chuyện gì?".

Trước đó, Khánh Thi cũng chia sẻ cô từng bị trầm cảm sau sinh, tâm trạng thường xuyên rơi vào trạng thái khá nặng nề, cô nhạy cảm và hay khóc khi nghĩ tới chuyện buồn. Có lẽ những lúc như vậy, nữ kiện tướng luôn nhớ về người cha quá cố và hy vọng ông luôn ở bên là điểm tựa cho đứa con gái dù trưởng thành nhưng vẫn là cô con gái bé nhỏ của bố.

Khánh Thi khóc nghẹn ngào nhớ lại hình ảnh bố mất trong đau đớn - Ảnh 2.

Dù đã là bà mẹ 2 con nhưng Khánh Thi vẫn luôn cần bố ở bên.

Khánh Thi cũng không quên nhắc đến người mẹ kiên cường trong tháng Vu Lan, cô bồi hồi: "Con không thấy mẹ khóc bao giờ nhưng mắt mẹ quầng thâm từ đó...". Chính sự mạnh mẽ, đức hy sinh của người mẹ là nguồn động lực để cô kiên cường hơn trong cuộc sống. 

Cuối bức tâm thư, Khánh Thi chia sẻ không khỏi chạnh lòng khi nhìn gia đình người khác có đủ cả cha lẫn mẹ. Cô gửi lời tưởng nhớ đến người cha quá cố: "Con yêu Bố. Bố cho con được khóc. Được cảm nhận Bố đang ôm con nhé"

Những dòng trạng thái chứa chất đầy tâm tư của kiện tướng dancesport nhanh chóng nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhiều người gửi lời an ủi và sẻ chia, động viên Khánh Thi cố gắng mạnh mẽ và Bình An trong cuộc sống.

M.A

Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: con trai Khánh Thi