Tin mới

Khánh Thi lộ bụng bầu lùm lùm đi dự tiệc cùng gia tộc nhà Phan Hiển

Thứ tư, 17/01/2018, 15:15 (GMT+7)

Sau thông báo có bầu bé thứ hai vào hồi Tết Dương lịch, Khánh Thi mới đây đã xuất hiện trong buổi tiệc của gia đình Phan Hiển với chiếc váy ôm sát khoe bụng bầu lùm lùm.

Sau thông báo có bầu bé thứ hai vào hồi Tết Dương lịch, Khánh Thi mới đây đã xuất hiện trong buổi tiệc của gia đình Phan Hiển với chiếc váy ôm sát khoe bụng bầu lùm lùm.

Phan Hiển - Khánh Thi diện trang phục ton-sur-ton tới dự tiệc sinh nhật của chị họ Hoàng Mỹ An.

"Kiện tướng dancesport" lộ bụng bầu lùm lùm.

 

Cặp đôi cười nói vui vẻ và luôn chăm sóc cho nhau trong suốt buổi tiệc.

Khánh Thi chụp ảnh cùng đại gia đình chồng. Từ trái qua: dượng út, Phan Hiển, Khánh Thi, dì út, Hoàng Mỹ An, ông bà ngoại, em gái Phan Hiển, bố mẹ Phan Hiển. 
 
Khánh Thi - Phan Hiển rạng rỡ chụp ảnh bên ông bà ngoại.

Phan Hiển tên thật là Nguyễn Đoàn Minh Trường, sinh năm 1993, là cháu trai duy nhất trong gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản.

Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân thuộc hàng có tiếng tăm tại Sài Gòn. Nhiều người cho rằng, hàng loạt các cao ốc, biệt thự nằm rải tại các con đường đẹp nhất nội thành đều thuộc quyền sở hữu của gia đình họ.

Gia thế nhà Phan Hiển được tiết lộ khi anh tham gia cuộc thi nhảy “So you think you can dance”. Khi tham gia cuộc thi này, các thi sinh sẽ có một clip giới thiệu và trong clip giới thiệu về mình, một phần cơ ngơi nhà anh Phan Hiển đã lọt vào clip khiến cho nhiều người bất ngờ.

Hiện nay, mặc dù đã trở thành “người của công chúng”, được nhiều người biết đến nhưng Phan Hiển chưa một lần “khoe khoang” về gia thế nhà mình. Công chúng thường biết đến anh với vai trò một kiện tướng

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news