Tin mới

Khánh Thi nói thẳng về tin vui ngày đầu năm, lên tiếng về nghi vấn mang bầu lần 3 với Phan Hiển

Thứ tư, 01/02/2023, 10:33 (GMT+7)

Trước những thắc mắc của dư luận, Khánh Thi không ngần ngại nói thẳng về tin đồn mang bầu, xác nhận luôn việc có tin vui ngày đầu năm.

Vừa qua, kiện tướng Khánh Thi đã khiến cư dân mạng phải xôn xao khi đăng tải dòng trạng thái thông báo có tin vui. Chia sẻ không nói rõ tin vui liên quan đến việc gì nên nhiều người đồn đoán bà xã Phan Hiển có tin vui sau thời gian ngắn tổ chức đám cưới. Theo đó cô viết: "Hôm nay nhà mình có tin, tự dưng mình cười suốt".

Dòng trạng thái làm dấy lên tin đồn Khánh Thi có bầu lần 3
Dòng trạng thái làm dấy lên tin đồn Khánh Thi có bầu lần 3

Càng nhiều người tin Khánh Thi có bầu khi bạn bè, đồng nghiệp của cô cũng gửi lời chúc mừng có tin vui ở tuổi tứ tuần. Giữa thời điểm bầu bí rầm rộ, Khánh Thi đã nhanh chóng đưa ra phản hồi để sự việc không đi quá xa. Cụ thể, bà xã Phan Hiển phủ nhận việc có thai lần 3, đồng thời cô cũng tuyên bố thẳng tưng về chuyện vui.

Nữ ca sĩ xác nhận gia đình có tin vui nhưng không phải cô
Nữ ca sĩ xác nhận gia đình có tin vui nhưng không phải cô

"Không có chuyện đó đâu. Nếu có tin vui tôi sẽ công khai với người hâm mộ. Mới đây, một thành viên trong gia đình tôi có tin vui nên tôi cảm thấy hạnh phúc, chúc mừng thôi", Khánh Thi chia sẻ với truyền thông. Hóa ra đúng là gia đình có tin vui nhưng người có bầu không phải Khánh Thi mà là một thành viên khác trong gia đình.

Được biết Khánh Thi sinh năm 1982, cô được mệnh danh là "nữ hoàng dancesport" của Việt Nam. Không chỉ có sự nghiệp thể thao thành công, Khánh Thi còn gây chú ý với chuyện tình vượt tuổi tác cùng học trò Phan Hiển. Cả hai bên nhau hơn một thập kỷ, có 2 con một trai một gái mới quyết định tổ chức đám cưới.

Khánh Thi nói thẳng về tin vui ngày đầu năm, lên tiếng về nghi vấn mang bầu lần 3 với Phan Hiển - Ảnh 1
 

Cuối tháng 12/2022, hôn lễ hoành tráng của cặp đôi chính thức diễn ra với sự hội ngộ của khoảng 1000 khách mời. Không gian được bài trí lung linh để đánh dấu cột mốc hôn nhân đặc biệt của Khánh Thi và Phan Hiển, sau bao nhiêu năm cuối cùng Phan Hiển cũng cho Khánh Thi một danh phận.

Ảnh: Tổng hợp

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Thi Phan Hiển