Tin mới

Khánh Thi, Phan Hiển đi chân trần, nhảy ở bến xe buýt

Thứ tư, 24/02/2016, 09:54 (GMT+7)

Cặp đôi Khánh Thi, Phan Hiển tiếp tục gây sốt cư dân mạng khi nhắng nhít vừa nhảy bằng chân trần vừa trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

Cặp đôi Khánh Thi, Phan Hiển tiếp tục gây sốt cư dân mạng khi nhắng nhít vừa nhảy bằng chân trần vừa trao nhau nụ hôn ngọt ngào.

[mecloud]HTPo5ee4OP[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phan Hiển đã chia sẻ đoạn clip ngắn ngẫu hứng nhảy cùng Khánh Thi. Cặp đôi khá thoải mái khi nhảy bằng chân trần ngay tại bến xe buýt.

"Nữ hoàng dancesport" cho biết: "Lần đầu tiên sau Tết và sau cả một năm rất bận rộn, vất vả thì cùng với mấy người bạn đi sang đây vừa làm việc. Sau giờ làm việc xong kết thúc lúc 9 giờ cũng được đi thăm thú mọi thứ ở đất nước này. Còn bây giờ có chơi, có ăn xong, cuối cùng phải về với mì gói...".

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển. Ảnh internet

Không những vậy, sau khi những động tác nhảy kết thúc, Phan Hiển còn dành cho Khánh Thi nụ hôn ngọt ngào khiến fan không khỏi ngưỡng mộ.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Khánh Thi và Phan Hiển ngày càng mặn nồng. Dù kém tuổi Khánh Thi nhưng Phan Hiển luôn chứng minh mình là người chồng trưởng thành, người cha đảm đang của bé Kubi và là chỗ dựa vững chắc cho cả gia đình.

Con trai Khánh Thi là một trong những nhóc tỳ nhận được sự quan tâm của công chúng. Cậu bé sở hữu gương mặt đáng yêu tựa thiên thần. Khuôn mặt của Kubi được cho là giống bố Phan Hiển như hai giọt nước.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé Kubi