Tin mới

Khánh Thi: Phan Hiển ghen với Chí Anh là bình thường

Thứ ba, 08/03/2016, 11:49 (GMT+7)

Kiện tướng dancesport Khánh Thi khẳng định trong lòng cô chỉ có Phan Hiển và mọi chuyện với Chí Anh đã là quá khứ.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi khẳng định trong lòng cô chỉ có Phan Hiển và mọi chuyện với Chí Anh đã là quá khứ.

[mecloud]QkDPQA2NUB[/mecloud]

Trong liveshow "Bước nhảy hoàn vũ" vừa qua, Khánh Thi đã không kìm được cảm xúc bật khóc khi nói về quá khứ với Chí Anh. Ngay sau khi chương trình phát sóng, trên trang cá nhân của Phan Hiển đã chia sẻ một số status đầy tâm trạng.

Điều này khiến nhiều fan lo lắng, Phan Hiện giận Khánh Thi vì Chí Anh. Trao đổi trên Dân việt, Khánh Thi cho hay: "Phan Hiển ghen với Chí Anh thì quá bình thường, anh ấy chỉ tỏ vẻ khó chịu khi nhìn thấy tôi bị các đại gia để ý, tán tỉnh mà thôi (cười). Làm người của công chúng, lại hoạt động trong giới showbiz nên không ít lần tôi gặp những trường hợp như thế, sau này anh ấy cũng hiểu và không còn ghen nữa."

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi. Ảnh internet

Đồng thời, người đẹp cũng khẳng định, chuyện với Chí Anh đã là quá khứ và hiện tại chỉ có Phan Hiển trong lòng nên không có chuyện cô mà chồng mâu thuẫn với nhau.

Chí Anh và Khánh Thi quen nhau năm 1999. Năm 2000, hai người bắt đầu cùng nhau tập luyện khiêu vũ và quyết tâm đi theo con đường chuyên nghiệp khi mà Việt Nam còn chưa nhiều người biết đến môn thể thao cao cấp này.

Dù Chí Anh không phải là mối tình đầu của Khánh Thi nhưng họ cũng có khoảng thời gian bên nhau khá lâu và khi chia tay, Khánh Thi vẫn không thể không day dứt. Thậm chí khi nhắc về tình cũ, Khánh Thi vẫn cho hay Chí Anh là người đàn ông tuyệt vời.

Tuy nhiên, sau khi "đường ai nấy đi", Chí Anh và Khánh Thi đều đã có cuộc sống mới. Khánh Thi hiện đang hạnh phúc bên Phan Hiển và con trai Kubi đáng yêu.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kubi