Tin mới

Khánh Thi, Phan Hiển tình tứ trên sóng truyền hình

Thứ sáu, 15/01/2016, 15:02 (GMT+7)

Trong chương trình Thay lời muốn nói, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển không ngừng tình tứ, lãng mạn ngay trên sóng truyền hình.

Trong chương trình Thay lời muốn nói, vợ chồng Khánh ThiPhan Hiển không ngừng tình tứ, lãng mạn ngay trên sóng truyền hình.

Tối qua 14/1, chương trình Thay lời muốn nói đã lên sóng truyền hình với bao cảm xúc.  Lần đầu làm MC chương trình nhưng Isaac lại được yêu mến tuyệt đối bởi cách dẫn chuyện duyên dáng và hóm hỉnh. Như bị cuốn theo câu chuyện của các khán giả gửi về, trưởng nhóm 365 không ngừng thích thú, thậm chí còn hết mình ủng hộ các F.A bày tỏ tình cảm với nửa còn lại của mình.

Issac lần đầu làm MC chương trình Thay lời muốn nói. Ảnh: Phú Hưng

Vì cũng là ‘F.A chính hiệu’ nên Isaac rất đồng cảm với những tâm tình mà khán giả gửi về và mong những ai đang cô đơn sớm ‘nên đôi thành cặp’. Nam ca sĩ không ít lần xốn xang, rung động trước những bộc bạch chân thành của khán giả. Qua đó, anh không ngại thú nhận bản thân còn nhiều non nớt trong tình yêu và đang mong chờ, tìm kiếm tình yêu cho riêng mình.

Không chỉ đảm nhận vai trò dẫn chương trình, Issac còn khoe giọng hát khỏe khoắn cùng vũ đạo đẹp mắt. Ảnh: Phú Hưng

Bên cạnh, nam ca sĩ một lần nữa khẳng định chất giọng khỏe cùng những màn vũ đạo đẹp mắt trong liên khúc I will survive (Freddie Perren, Dino Fekaris) - Trái tim bên lề (Phạm Khải Tuấn).

Sau thời gian dài im ắng, Hồ Quỳnh Hương xuất hiện đầy ấn tượng và rạng rỡ trong Thay lời muốn nói với hai ‘hit’ Ước mơ trong đời (Đức Trí) và Anh (Xuân Phương). Tin vào tâm linh, vào những mối duyên lành, nữ ca sĩ luôn hy vọng về những cái kết đẹp trong con đường tìm kiếm tình yêu của các cặp đôi.

 

Khánh Thi - Phan Hiển tình tứ trên sân khấu. Ảnh: Phú Hưng

Đưa khán giả đến với những dư vị ngọt ngào trong tình yêu, vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển không ngừng tình tứ, lãng mạn trong Bài ngợi ca tình yêu (nhạc ngoại, lời Việt).

Là gương mặt thân quen với Thay lời muốn nói, từng trải lòng với nhiều cánh thư buồn nhưng Võ Hạ Trâm vẫn không thể kiềm nén cảm xúc mà bật khóc nức nở trước nỗi nhớ khôn nguôi của các khán giả khi thể hiện ca khúc Giấc mơ mùa thu (Võ Thiện Thanh).

Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Miu Lê. Ảnh: Phú Hưng

Trong tà áo dài trắng tinh khôi, nữ diễn viên Em là bà nội của anh – Miu Lê khiến cả khán phòng lắng đọng khi thể hiện đầy cảm xúc nhạc phẩm Còn tuổi nào cho em (Trị Công Sơn). Ái Phương da diết trong Trót yêu, ca khúc do chính cô sáng tác.

Là phiên bản đặc biệt của chủ đề Hẹn yêu, Hẹn hò năm nay có nhiều hơn những chia sẻ than cô đơn, những nhớ thương một ai đó mà chỉ có thể gửi gắm qua những dòng tâm sự, những bài hát. Chính vì vậy, các ca sĩ tham gia chương trình đều nhiệt thành nói hộ tiếng yêu của khán giả, mong họ nhanh chóng tìm thấy nửa kia của mình. Và chủ đề Hẹn hò khép lại bằng tiết mục I will follow him (Franck Pourcel, Paul Mauriat, Arthur Altman, Norman Gimbel) của nhóm Saigon Ladies, cổ vũ tinh thần cho các bạn nữ F.A của Thay lời muốn nói mạnh dạn yêu và được yêu.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news