Tin mới

Trước thềm hôn lễ 1000 khách mời, Khánh Thi - Phan Hiển tung món quà bất ngờ gửi công chúng

Thứ ba, 06/12/2022, 10:55 (GMT+7)

Khi mà hôn lễ đang cận kề, Khánh Thi và Phan Hiển đã có bất ngờ gửi đến mọi người cũng như đánh dấu sự kiện lớn của cuộc đời.

Sau 13 năm bên nhau và có với nhau 2 người con, đủ nếp đủ tẻ Khánh Thi và Phan Hiển sẽ chính thức tổ chức hôn lễ vào ngày 22/12 sắp tới. Chia sẻ với truyền thông về hôn lễ của mình, cặp đôi kiện tướng dancesports cho biết cả hai sẽ có lễ rước dâu vào ngày 12/12 và 10 ngày sau đó, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra. Đặc biệt tại đám cưới của mình, Khánh ThiPhan Hiển sẽ mời số lượng khách lên đến 1000 người.

Khánh Thi và Phan Hiển sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 22/12 tới. Ảnh: FBNV
Khánh Thi và Phan Hiển sẽ tổ chức hôn lễ vào ngày 22/12 tới. Ảnh: FBNV

Để đếm ngược cho hôn lễ đang cận kề cũng như dành món quà bất ngờ cho bạn bè, người hâm mộ luôn yêu mến Khánh Thi - Phan Hiển, cặp đôi mới đây đã tung ra MV đầy lãng mạn mang tên Ngày trọng đại. MV được Khánh Thi phụ trách phần nhạc khi cô khoe giọng, thể hiện mình trong ca khúc này. Còn phần hình ảnh chính là những khoảnh khắc hạnh phúc và tràn ngập tình yêu của vợ chồng Khánh Thi, Phan Hiển.

Trước thềm hôn lễ 1000 khách mời, Khánh Thi - Phan Hiển tung món quà bất ngờ gửi công chúng - Ảnh 1
Cả hai vừa qua cũng tung ra bộ ảnh cưới vô cùng ngọt ngào. Ảnh: FBNV
Cả hai vừa qua cũng tung ra bộ ảnh cưới vô cùng ngọt ngào. Ảnh: FBNV

Mặc dù khoe giọng trong MV mới, thế nhưng Khánh Thi vẫn ngại ngùng thể hiện giọng hát của mình trước mọi người. Và Phan Hiển đang là người thuyết phục bà xã thể hiện tài năng của mình:  "Tôi đang thuyết phục cô ấy hát trong đám cưới nhưng cô ấy chưa đồng ý, vì cô ấy sợ sẽ khóc. Có những câu hát như nói về thời điểm lúc 2 chúng tôi đang trong giai đoạn bị cấm đoán khi quen nhau. Lúc đó, 2 chúng tôi ước mơ hy vọng về sau sẽ được cưới nhau, không biết điều đó có thành hiện thực hay không?".

Trước thềm hôn lễ 1000 khách mời, Khánh Thi - Phan Hiển tung món quà bất ngờ gửi công chúng - Ảnh 2

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi từng đạt được rất nhiều thành tích với bộ môn dancesport. Ở thời điểm yêu nhau, cả hai còn bị gia đình cấm cản và gặp không ít thị phi bởi mối tình chênh lệch tuổi tác. Khánh Thi hơn Phan Hiển 12 tuổi, cô đồng thời cũng là người thầy dìu dắt, đưa Phan Hiển đến thành công ngày hôm nay.  Song cả hai đã vượt qua áp lực để đi đến bến đỗ hạnh phúc và có với nhau 2 người con 1 trai, 1 gái. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news