Tin mới

Khánh Thi: "Sau tất cả mọi vất vả, em vẫn có được anh và Kubi"

Thứ ba, 19/07/2016, 11:53 (GMT+7)

Khánh Thi đã có những chia sẻ rất tình cảm. Cô nói, sau tất cả mọi vất vả, nước mắt và vấp phải bao thị phi, hiểu lầm, chia rẽ, cô cũng đã có được ngày hôm nay.

Khánh Thi đã có những chia sẻ rất tình cảm. Cô nói, sau tất cả mọi vất vả, nước mắt và vấp phải bao thị phi, hiểu lầm, chia rẽ, cô cũng đã có được ngày hôm nay. 

[mecloud]z91dXSqcQZ[/mecloud]

Tối ngày 17/7, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai Kubi tròn một tuổi. Ngay khi bữa tiệc vừa bắt đầu, Khánh Thi đã bật khóc nghẹn ngào khi  khi xem đoạn video ghi lại hành trình khi cô mang bầu và sinh Kubi. Đó là khoảng thời gian Khánh Thi trải qua nhiều vất vả cả về công việc lẫn tinh thần...

Khánh Thi chia sẻ cảm xúc sau bữa tiệc.

Khánh Thi đã có những chia sẻ xúc động sau buổi tiệc thôi nôi Kubi. Cô nói: "Cảm ơn.... Sau tất cả mọi vất vả, đảo lộn và nước mắt, em cũng có được ngày hôm nay. Dù mắc phải bao thị phi và lòng người ghen tị, hiểu lầm, chia rẽ, em vẫn có được anh và Kubi, bên nhau được đến bây giờ là bao đánh đổi đến cùng cực của em. Anh đã tặng em những gì đơn giản và giá trị nhất. Lần đầu tiên anh đã nói yêu em trước tất cả mọi người. Được công nhận và công khai là tờ giấy chứng nhận cho hạnh phúc của riêng cá nhân em. Cảm ơn anh và gia đình cùng những người bạn đã luôn âm thầm ủng hộ em vô điều kiện". 

Phan Hiển an ủi và dành cho bà xã nụ hôn ngọt ngào.

Tại buổi tiệc, Phan Hiển đã dành những lời ngọt ngào nhất cho Khánh Thi trước mặt quan khách: 'Anh yêu em, bà xã'. Sau đó, Phan Hiển đặt nụ hôn nồng nàn lên má Khánh Thi.

Những chia sẻ đầy tâm trạng của Khánh Thi nhận được sự đồng cảm của đông đảo bạn bè, khán giả. Họ đều cầu chúc cô và Phan Hiển sẽ mãi hạnh phúc bên nhau.

Khánh Thi bật khóc nhớ lại thời gian chịu nhiều áp lực từ dư luận khi mang bầu.

Cặp đôi Khánh Thi - Phan Hiển từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực kể từ khi úp mở chuyện tình cảm. 

Phan Hiển là học trò của Khánh Thi. Nhờ sự giúp đỡ của cô mà anh mới có được thành công như ngày hôm nay. Phan Hiển thú nhận, anh đã yêu Khánh Thi từ năm anh mới 17 tuổi. Tình yêu của họ đã trải qua nhiều sóng gió trước khi về sống chung. Đến nay, dù bé Kubi được một tuổi nhưng cả hai chưa quyết định làm lễ cưới. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news