Tin mới

Khánh Thi thừa nhận vỡ mộng, cảm giác "bị lừa" khi sống chung với Phan Hiển

Thứ hai, 19/11/2018, 09:08 (GMT+7)

Kiện tướng dancesport Khánh Thi đã từng thừa nhận vỡ mộng khi sống chung với chồng kém 12 tuổi Phan Hiển, đồng thời, cô còn tiết lộ có cảm giác bị "lừa" trong cuộc hôn nhân này.

Kiện tướng dancesport Khánh Thi đã từng thừa nhận vỡ mộng khi sống chung với chồng kém 12 tuổi Phan Hiển, đồng thời, cô còn tiết lộ có cảm giác bị "lừa" trong cuộc hôn nhân này.

Cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển đã từng khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ. Vượt lên trên những dèm pha của xã hội, cặp đôi yêu và chung sống với nhau hạnh phúc cùng hai thiên thần nhỏ.

Trong mắt công chúng, Phan Hiển tuy nhỏ tuổi nhưng luôn cưng chiều, nhường nhịn và bảo vệ vợ. Anh được xem là người chồng, người cha mẫu mực được nhiều khán giả yêu mến.

Song, Khánh Thi đã không ít lần khẳng định "người chồng quốc dân" này vẫn còn nhiều điều khiến cô không hài lòng.

Khánh Thi và Phan Hiển. Ảnh internet

Hồi tháng 8/2018, Khánh Thi mới sinh con gái cho Phan Hiển nhưng cô liên tục đăng tải những status đầy ẩn ý về sự thất vọng và mong muốn "buông thay, giải thoát" cho bản thân.

Điều này khiến khán giả nhận định nữ kiện tướng Dance sport gặp trục trặc với chồng trẻ. Khi sóng gió qua đi, Khánh Thi thừa nhận cô bị trầm cảm sau sinh và luôn ám ảnh rằng chồng sẽ Ngoại tình. Sự việc trở nên tồi tệ khi thời điểm này, Phan Hiển có đôi chút vô tâm, lơ là việc chăm sóc vợ.

Đầu tháng 11/2018, trong chương trình Người ấy là ai, Khánh Thi thẳng thắn chia sẻ cô cảm thấy "bị lừa" sau khi đã kết hôn với Phan Hiển:

"Ngày xưa chồng tôi khi quen tôi rất ngây thơ, nhưng đến khi lấy về mới biết con người anh ấy già quá. Cảm giác của tôi sau khi lấy Phan Hiển giống như bị lừa vậy.

Vũ công thường yêu chóng vánh lắm và không vũ công nào lại nói muốn ở nhà buổi tối với gia đình cả".

Vượt lên trên những sóng gió, thách thức từ cả phía dư luận lẫn tâm lý bản thân, cả hai hiện đang có cuộc sống viên mãn bên nhau.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news