Tin mới

Khánh Thi quyết không khóc trong lễ cưới tĩnh cũ Chí Anh

Chủ nhật, 11/09/2016, 10:41 (GMT+7)

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi cho biết đám cưới Chí Anh như một ngày vui của tất cả vũ công chuyên nghiệp. Khi có người thắc mắc tại sao không khóc, Khánh Thi hài hước đáp lại: "Ai cũng mong chờ tôi khóc là sao?". Ngoài ra, Khánh Thi cũng gửi lời chúc Chí Anh trở thành người đàn ông của gia đình và luôn bận rộn vì dance sport.

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi cho biết đám cưới Chí Anh như một ngày vui của tất cả vũ công chuyên nghiệp. Khi có người thắc mắc tại sao không khóc, Khánh Thi hài hước đáp lại: "Ai cũng mong chờ tôi khóc là sao?". Ngoài ra, Khánh Thi cũng gửi lời chúc Chí Anh trở thành người đàn ông của gia đình và luôn bận rộn vì dance sport. 

[mecloud]wAcfWEHRGb[/mecloud]

Tối qua 10/9, Chí Anh và bạn gái Khánh Linh tổ chức lễ cưới tại tại Cung Văn hóa Hữu nghị Việt - Xô, Hà Nội với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết. Trong ngày trọng đại của bạn trai cũ, Khánh Thi một mình đến dự tiệc mà không có sự tháp tùng của Phan Hiển.

Khánh Thi một mình xuất hiện trong đám cưới Chí Anh.

Tại đám cưới, Khánh Thi đã quay video trực tiếp để những người hâm mộ kiện tướng dance sport có thể xem cận cảnh khoảnh khắc hạnh phúc của Chí Anh và Khánh Linh.

Chí Anh hạnh phúc bên Khánh Linh.

Nữ hoàng dancesport Khánh Thi cho biết đám cưới Chí Anh như một ngày vui của tất cả vũ công chuyên nghiệp. Khi có người thắc mắc tại sao không khóc, Khánh Thi hài hước đáp lại: "Ai cũng mong chờ tôi khóc là sao?".

Phát biểu trong tiệc cưới, Khánh Thi tâm sự: "Bạn bè bảo đến đây Khánh Thi sẽ khóc. Nhưng không, Khánh Thi sẽ cười và gửi tặng Chí Anh một bộ phim ngắn với sự quy tụ của các bạn bè". Đoạn clip sau đó có sự xuất hiện của nữ kiện tướng dance sport và con trai. Khánh Thi cũng gửi lời chúc Chí Anh trở thành người đàn ông của gia đình và luôn bận rộn vì dance sport. 

Khánh Thi vui vẻ chúc mừng tình cũ kết hôn.

Khánh Thi còn hé lộ đám cưới Chí Anh có 104 bàn tiệc và đây cũng là đám cưới đông nhất mà cô từng tham gia. Trái với dự đoán của nhiều người, Khánh Thi không biểu diễn một tiết mục trong đám cưới của bạn trai cũ, thay vào đó, cô đảm nhận trách nhiệm là đạo diễn cho một màn trình diễn khiêu vũ trong đám cưới của Chí Anh.

Xem thêm:

[mecloud]rZupGuJrGe[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news