Tin mới

Khánh Thi tức giận khi học trò vô lễ

Thứ năm, 31/03/2016, 12:40 (GMT+7)

Khánh Thi vô cùng bực xúc bởi thái độ vô ơn của hai học trò. Nữ kiện tướng dancesport quyết định xóa tên hai học sinh T.L.H và H.H khỏi danh sách bạn bè trên facebook.

Khánh Thi vô cùng bực xúc bởi thái độ vô ơn của hai học trò. Nữ kiện tướng dancesport quyết định xóa tên hai học sinh T.L.H và H.H khỏi danh sách bạn bè trên Facebook.

Đầu tuần vừa qua, Khánh Thi đã rất bức xúc vì học trò. Nữ kiện tướng dancesport chia sẻ trên trang cá nhân về việc một vài học trò lên tiếng hạ thấp danh dự và tên tuổi của cô: “Một ngày cũng là Thầy! Dù là ai, liên quan hay không liên quan nhưng đọc những dòng này cũng sẽ xót cho đời nhà giáo. Xin được xoá tên hai học sinh T.L.H và H.H ra khỏi danh sách bạn bè trên Facebook!”. Đi kèm bên dưới là hình chụp đoạn status của hai học trò nói xấu, xúc phạm cô.

Khánh Thi quyết định xóa khỏi danh sách bạn bè hai học trò của mình.

Trước khi xảy ra vụ việc trên, hai học trò của Khánh Thi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái viết rất gay gắt dù không chỉ đích danh. Đáng chú ý nhất là một học trò có tài khoản R.H, được xác định là học trò nam của Khánh Thi viết một status có nội dung hằn học, mang tính miệt thị rất nặng nề nhằm vào một người "chị" đã gian lận, "ăn bẩn" sau lưng.

Dòng chia sẻ của một học trò Khánh Thi.

Mặc dù ngay sau đó, cả hai học trò đã xoá đi dòng status nhưng Khánh Thi vẫn kiên quyết chụp lại màn hình và đăng tải bằng chứng tố học trò bôi nhọ trên trang cá nhân.

Liên hệ với Khánh Thi, cô cho biết bản thân không muốn chia sẻ bất cứ điều gì về sự việc đã qua.

Khánh Thi được biết đến là người mở đường cho bộ môn Danceport về Việt Nam, chính vì vậy cô có rất nhiều học trò. Ngay cả Phan Hiển – “ông xã” cô cũng chính là một trong những học trò “cưng” của Khánh Thi.

Đây không phải lần đầu tiên Khánh Thi dính vào rắc rối với học trò của mình. Trước đó, trong tâm thư gửi con trai, Khánh Thi đã từng chia sẻ sự bạc bẽo trong nghề: "Mẹ khóc vì thói đời bạc bẽo ngay cả với nghề dạy học. Mẹ khóc vì bao học trò ra đi với đủ sự toan tính. Và chẳng có ai quay lại cảm ơn khi thành công của họ hôm nay là nhờ vào cái tâm dạy dỗ của mẹ bấy lâu".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news