Tin mới

Khánh Thi: Vẫn chờ đợi đám cưới của tôi và Phan Hiển

Thứ bảy, 23/04/2016, 15:56 (GMT+7)

Vượt qua nhiều áp lực dư luận để đến với nhau, Khánh Thi và Phan Hiển được xem là một cặp đôi “dũng cảm” trong showbiz Việt khi ở thời điểm hiện tại, hai người đang có một gia đình hạnh phúc...

Vượt qua nhiều áp lực dư luận để đến với nhau, Khánh ThiPhan Hiển được xem là một cặp đôi “dũng cảm” trong showbiz Việt khi ở thời điểm hiện tại, hai người đang có một gia đình hạnh phúc...

Ngay từ khi bước chân vào showbiz Việt, cái tên Khánh Thi đã được nhiều người chú ý khi cô hoạt động trong lĩnh vực Dancesoprt – một môi trường khắc nghiệt không nhiều người kiên trì trụ lại được. Nhất là khi mối quan hệ giữa cô và bạn nhảy Phan Hiển công khai và cô đã có một bé trai với người bạn nhảy ít tuổi hơn mình, đã làm nhiều khán giả tò mò về cuộc sống riêng của hai người...

Vượt qua nhiều áp lực dư luận để đến với nhau, Khánh Thi và Phan Hiển được xem là một cặp đôi “dũng cảm” trong showbiz Việt khi ở thời điểm hiện tại, hai người đang có một gia đình, hạnh phúc, thương yêu nhau.

Gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển


Trò chuyện về việc, nhiều báo mạng hiện nay thường lấy thông tin từ trang cá nhân của nghệ sỹ, Khánh Thi cho biết: “Tôi thấy chuyện lấy thông tin đó là bình thường, Trang cá nhân cũng là cổng thông tin đại diện cho người nghệ sỹ. Theo tôi nghĩ, facebook giống như ngôi nhà riêng và có thể lên đó chia sẻ, cũng là cách tiếp cận công chúng gần hơn. Báo chí lấy thông tin từ đó cũng là cách hay, khi người nghệ sỹ muốn thông báo một cái tin, dự án nào đó, nhưng để điện thoại cho phóng viên thông báo “ngày hôm nay tôi định làm gì, ngày mai tôi có gì mới…” như vậy sẽ “phô”. Tôi chưa bao giờ phản đối việc nhà báo lấy tin từ facebook vì chúng ta cũng được hưởng lợi từ đó. Tuy nhiên, điều đó cũng có hai mặt. Facebook là trang cá nhân, tự mình đăng thì tự mình phải chịu trách nhiệm, ở đây không phải là vô tình hay ai đó làm hại mình, nếu mình không đăng làm sao ai biết. Cho nên nghệ sỹ cũng phải cẩn trọng khi đăng tải thông tin”.

Hỏi Khánh Thi về việc, khi đối mặt với những khó khăn trong cuộc đời nhất là khi chị mang thai con trai và chịu nhiều chỉ trích của dư luận, chị đã vượt qua như thế nào, thì Khánh Thi cho biết: “Bây giờ nghĩ lại tôi cảm thấy mọi việc bình thường vì mình là người dễ quên. Đúng là khoảng thời gian mang thai, tôi đã buồn và suy nghĩ nhiều. Có những việc do dư luận tạo ra khiến người nghệ sỹ bị hiểu nhầm và phải chịu áp lực rất lớn. Hồi đó tôi đã vượt qua áp lực bằng cách vẫn làm việc bình thường có chăng là “phớt lờ” dư luận để không ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Tôi cảm ơn những sóng gió đã giúp mình chín chắn hơn và cho mình đối chọi với cuộc sống một cách cân bằng. Cuộc sống của mình là do chính mình quyết định, đúng hay sai tự mình phải chiu trách nhiệm. Cho nên Thi nghĩ việc sinh con là quyết định đúng đắn. Tôi là người không thích kể thành tích, chuyện gì đã qua tôi sẽ cho qua. Chỉ biết là quãng thời gian ấy, nhờ có mẹ và người thân mà tôi đã tự đứng dậy và có được như ngày hôm nay. Tôi trân trọng những gì mình đang có…”.

Nữ hoàng Dancesport Khánh Thi cho pv báo NĐT biết: “Mọi người chờ đợi một đám cưới giữa tôi và Phan Hiển, tôi cũng đang chờ đợi. Tuy nhiên, cần một thời gian nữa thì chúng tôi mới làm đám cưới. Mọi việc cần có thời gian. Trước mắt, chúng tôi phải chăm sóc và nuôi dạy cu Bi đã…”. Khánh Thi chia sẻ thêm: “Hiện tại mối quan hệ giữa tôi và nhà chồng đang rất ổn, chúng tôi cũng mới đi dự sinh nhật mẹ Phan Hiển về. Chuyện cuộc đời tôi đừng ai thêu dệt, mọi mối quan hệ không nên thổi phồng cứ để tự nhiên là được rồi…”.

Khánh Thi chụp ảnh cùng gia đình chồng

Trả lời về câu hỏi về việc nghệ sỹ và cách ứng xử với công chúng, cần tiết chế những gì? Khánh Thi chia sẻ: “Người nghệ sỹ nếu là người thông minh thì phải biết cách ứng xử văn mình với công chúng. Đương nhiên, để được gọi là một nghệ sỹ thì người ta cần quan tâm đến tác phẩm nghệ thuật của mình nhiều hơn, để khán giả thưởng thức những giá trị thực của tác phẩm chứ không phải là thưởng thức những chiêu trò họ tạo ra nhưng nếu biết cách dung hoà, tạo hình ảnh đẹp, thì càng tạo được niềm tin cho khán giả. Cứ chân thành như chính con người mình thì khán giả sẽ hiểu và thương yêu mình”.

Lạc Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news