Tin mới

Khánh Thi xuất hiện bên Phan Hiển giữa tin đồn ly hôn

Thứ ba, 14/08/2018, 15:25 (GMT+7)

Trong hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, Khánh Thi tươi cười rạng rỡ bên ông xã Phan Hiển tình tứ khoác vai vợ.

Trong hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, Khánh Thi tươi cười rạng rỡ bên ông xã Phan Hiển tình tứ khoác vai vợ.

Thời gian gần đây, Khánh Thi gây chú ý khi liên tục đăng tải những status buồn bã, bóng gió về sự chia ly, thay đổi. Điều này khiến không ít dân mạng cho rằng mối quan hệ giữa nữ hoàng dancesport và ông xã Phan Hiển đang gặp trục trặc. Nghi vấn này sau đó đã được chính Phan Hiển thừa nhận khi cho biết cả hai có chút bất hoà sau khi Khánh Thi hạ sinh nhóc tỳ thứ 2.

Khánh Thi đăng dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân khiến fan lo lắng.

Mới đây trên Facebook cá nhân, Khánh Thi chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Trong đó, nữ hoàng dancesport tươi cười rạng rỡ, còn ông xã Phan Hiển vui vẻ khoác vai cô như chưa từng có chuyện gì xảy ra khiến fan vui mừng.

Khánh Thi rạng rỡ bên Phan Hiển sau thời gian liên tục đăng tải status buồn bã.

Tình yêu của Khánh Thi và Phan Hiển từng khiến mọi người bất ngờ vì sự chênh lệch tuổi tác - 12 tuổi. Nhìn lại những thăng trầm, áp lực từ gia đình, bạn bè và định kiến xã hội, cả hai cho biết đã trải qua một quãng đường dài mới có được trái ngọt như hiện tại.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp dance sports nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển tới thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi. Sau này, chuyện tình cảm của họ khiến mọi người bất ngờ vì Phan Hiển kém Khánh Thi 12 tuổi. Trước đó, Khánh Thi có mối tình lâu năm với Chí Anh, sau này là đạo diễn Quang Dũng.

Hiện Khánh Thi và Phan Hiển đã hai con, một trai, một gái kháu khỉnh.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news