Tin mới

Khánh Vân bị bỏng khi tự làm tóc trước thềm Chung kết Miss Universe 2020 khiến khán giả xót xa

Thứ hai, 17/05/2021, 10:40 (GMT+7)

Sự cố bỏng nhẹ xảy ra nhưng Khánh Vân đã nhanh chóng lấy lại tinh thần để mọi người yên tâm.

Những ngày gần đây khi truyền thông và công chúng ảnh liên tục dồn sự chú ý về Hoa hậu Khánh Vân khi tham dự cuộc thi nhan sắc đình đám nhất thế giới Miss Universe 2020. Được biết đêm thi chung kết đã diễn ra vào sáng hôm nay 17/5 theo giờ Việt Nam Nam và Khánh Vân chính thức lọt top 21.

Khánh Vân bị bỏng khi tự làm tóc trước thềm Chung kết Miss Universe 2020 khiến khán giả xót xa - Ảnh 1

Tuy nhiên mới đây trên Tik Tok cá nhân của make up - hair stylist Quân Nguyễn - Pu Lê bất ngờ chia sẻ đoạn clip hậu trường của Hoa hậu Khánh Vân trước khi bước vào đêm thi cuối cùng. Trong clip Khánh Vân phải tự làm tóc, make-up và đã xảy ra một sự cố nho nhỏ. Nàng Hậu đã bị bỏng khi tự làm tóc cho mình. 

Được biết trong đêm chung kết Khánh Vân sẽ mặc bộ đồ Look 30 đúng như dự kiến và đang tự mình uốn tóc trước gương. Tuy nhiên phần đầu máy chạm vào cổ khiến Khánh Vân bị bỏng và giật mình đau đớn làm khán giả không khỏi xót xa. 

Khánh Vân bị bỏng khi tự làm tóc trước thềm Chung kết Miss Universe 2020 khiến khán giả xót xa - Ảnh 2
Hình ảnh Khánh Vân bị bỏng khiến nhiều người lo lắng
Hình ảnh Khánh Vân bị bỏng khiến nhiều người lo lắng

Sau đó hai anh trợ lý của Khánh Vân cho biết: “Hiện tại Quân và Pu cùng Hoa hậu Khánh Vân vừa thực hiện xong bước make up và làm tóc trước thêm chung kết nhưng gặp 1 sự cố không may là hoa hậu Khánh Vân vừa bị bỏng, hai đứa mình cực kỳ lo lắng. Hy vọng là mọi chuyện sẽ ổn đến với Vân”.

Cô nàng tự tay làm mọi thứ từ a -z
Cô nàng tự tay làm mọi thứ từ a -z

Trước khi chính thức bước vào đêm chung kết Khánh Vân cũng viết tâm thư đầy xúc động gửi tới khán giả và những người thân yêu đã đồng hành cùng với mình trong suốt chặng đường Miss Universe: 

"Ngày ấy đã đến. Dành cho cô gái 18 tuổi đã giành được ngôi vị đầu tiên gần 10 năm trước, cũng chính là cô gái đã học cách không bao giờ từ bỏ ước mơ.

Dành cho tất cả phụ nữ và trẻ em ngoài kia, những người sống sót sau bạo lực tình dục. Tôi ở đây, chinh chiến trong cuộc thi này để đại diện cho tất cả chúng ta @onebodyvillagecanada (Tổ chức giải cứu, nuôi dưỡng và hỗ trợ xây dựng tương lai cho những trẻ đã bị xâm hại tình dục hoặc có nguy cơ cao trở thành nạn nhân của nạn khai thác tình dục)

Tôi ở đây vì cha mẹ của tôi, những người mà tôi cảm thấy thật may mắn khi được gọi là bố và mẹ, con có được ngày hôm nay cũng là nhờ bố mẹ.

Dành là cho đội ngũ của tôi, những người đã làm việc cật lực nhất để tôi có được trải nghiệm này lần duy nhất trong đời.

Cuối cùng, dành cho tất cả những người hâm mộ của tôi, các bạn đã dạy tôi rất nhiều điều trong những năm qua, các bạn đã truyền cảm hứng để tôi trở thành bản thân của hiện tại, các bạn vực tôi dậy và tôi ở đây là vì các bạn.

Trong tim tôi, tôi nghĩ mình đã chiến thắng, nhưng cũng không ngại gì nếu thật sự giành được vương miện đâu. Chiến đấu thôi!"

Ảnh Tiktok

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news