Tin mới

Khánh Vân ghi điểm tuyệt đối với hành động khi chụp ảnh với khách mời khuyết tật

Thứ năm, 29/04/2021, 15:53 (GMT+7)

Hành động quỳ xuống của Khánh Vân khi đứng cạnh một khách mời đặc biệt tại thảm đỏ được khen ngợi hết lợi vì quá thông minh, tinh tế.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, Khánh Vân luôn được mọi người mến mộ bởi sự chân thành, dễ gần và vô cùng thân thiện. Dù gặp ai ở bất cứ đâu, nàng Hậu sẽ luôn vui vẻ trò chuyện cũng như sẵn lòng chụp ảnh cùng họ nếu được yêu cầu. Nụ cười tỏa nắng và rạng rỡ luôn là vũ khí làm cho Khánh Vân nhận được sự yêu thương, ủng hộ của khán giả.

Khánh Vân ghi điểm tuyệt đối với hành động khi chụp ảnh với khách mời khuyết tật - Ảnh 1
Khi thấy khách mời bước lên thảm đỏ nàng Hậu đã tinh tế một chân quỳ xuống để chụp ảnh cùng (Ảnh: FBNV).
Khi thấy khách mời bước lên thảm đỏ nàng Hậu đã tinh tế một chân quỳ xuống để chụp ảnh cùng (Ảnh: FBNV).

Mới đây, trong sự kiện họp báo công bố đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2020, Hoa hậu Khánh Vân được khen ngợi hết lời bởi hành động đẹp và tinh tế với 1 người bạn bị khuyết tật ngay trên thảm đỏ.

Trong clip có thể thấy khi tạo dáng cùng 1 người bị tật đôi chân, do thấy chênh lệch về chiều cao và chiếc váy Khánh Vân đang mặc xẻ khá cao nên nàng hậu đã chủ động ngồi xuống để tạo khoảng cách gần nhất với nhân vật bên cạnh. 

Nàng hậu rạng rỡ chụp ảnh cùng khách mời
Nàng hậu rạng rỡ chụp ảnh cùng khách mời

Đặc biệt, khi người bạn kia tỏ ra lúng túng nói: "Vân đứng vậy được rồi" nhưng Khánh Vân nhất định thay đổi dáng chụp và nhẹ nhàng đáp: "Không, em thích ngồi như thế này ạ". Rất đông người hâm mộ dành lời khen ngợi cho sự tinh tế và thông minh của nàng Hậu, fan hy vọng nàng hậu sẽ mang "trái tim ấm áp" đến Mỹ để chinh phục ngôi vị cao nhất của Miss Universe 2020.

Hành động của Khánh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi
Hành động của Khánh Vân nhận được nhiều lời khen ngợi

Trong hành trình đến với Miss Universe 2020, Khánh Vân ngày càng hoàn thiện về nhan sắc, kỹ năng trình diễn lẫn phong cách. Nói về bản thân trước thềm chinh chiến Miss Universe, nàng hậu cho biết:

"Những ngày qua Khánh Vân nhìn thấy rất rõ không khí cuộc thi, vì vậy Vân đang rất tự tin, cảm nhận nguồn năng lượng dồi dào, tâm lý thoải mái và đã hoàn toàn sẵn sàng cho hành trình sắp tới cùng Miss Universe. Khánh Vân đã có thời gian chuẩn bị và tập luyện chu đáo, trước áp lực cạnh tranh cao và khốc liệt của cuộc thi, Vân càng trân trọng từng khoảnh khắc được là đại diện của Việt Nam tại Miss Universe.

Năm nay nhiều quốc gia đầu tư mạnh và thí sinh tiềm năng, vì vậy Khánh Vân sẽ nỗ lực, cố gắng hết mình để không phải hối tiếc bất cứ điều gì".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news