Tin mới

Thấy vợ đánh rơi tiền, chồng dùng đủ 1001 kế để chôm chỉa khiến dân tình không nhịn được cười

Thứ năm, 29/04/2021, 15:23 (GMT+7)

Sau khi thấy tiền vợ làm rơi, anh chồng đã nghĩ ra ngay kế chôm để cho vào quỹ đen. Do cô vợ mãi chẳng chịu đi nên anh chồng đã phải áp dụng đủ 1001 tư thế để lấy được tiền mà cô vợ không thể phát hiện.

Mới đây, MXH lại xuất hiện đoạn clip khá hài hước trong chuyện biển thủ công quỹ của người chồng. Trong clip, khi người vợ đang đi ra cửa hàng vội rút chiếc điện thoại sử dụng mà không hề hay biết mình vừa đánh rơi tiền. Thay vì nhắc nhở vợ, người chồng làm hành động khiến ai cũng bất ngờ.

Anh chồng đã phải dùng trăm phương nghìn kế để cuỗm được tiền rơi của vợ.
Anh chồng đã phải dùng trăm phương nghìn kế để cuỗm được tiền rơi của vợ.

Theo đó, anh chồng rất tỉnh đã nghĩ ra ngay kế chôm để cho vào quỹ đen bằng cách lao đến chỗ có tiền rơi, dùng chân giẫm lên, do cô vợ mãi chẳng chịu đi nên anh chồng đã phải áp dụng đủ 1001 tư thế để lấy được tiền mà cô vợ không thể phát hiện.

Sau khi đạt được mục đích, anh chồng thích thú đến nỗi không ngần ngại lấy cả video quay lại cả quá trình nhặt tiền "thần thánh" tung lên mạng với dòng trạng thái hả hê: "Anh em đi uống bia không tôi khao hết, nay tôi vui".

Ngay khi đăng tải, clip đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngoài bày tỏ thích thú, ai cũng tò mò chuyện không biết khi chị vợ phát hiện ra hình ảnh này, số phận anh chồng sẽ ra sao.

Nhìn cảnh những người có gia đình, làm bao nhiêu tiền bị vợ cầm hết, chắc hẳn những ai chưa có gia đình cũng đang cân nhắc xem có nên lấy vợ hay không.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news