Tin mới

Khánh Vân khoe ảnh 'xả vai' sau đêm chung kết Miss Universe

Thứ tư, 19/05/2021, 11:02 (GMT+7)

Sau khi kết thúc hành trình chinh phục ngôi vị cao nhất, Khánh Vân khoe ảnh đời thường ở Mỹ khiến nhiền người thích thú.

Hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2020 của Hoa hậu Khánh Vân đã chính thức khép lại. Mặc dù chỉ dừng chân ở top 21 nhưng Khánh Vân vẫn luôn là người chiến thắng trong lòng người hâm mộ.

Khánh Vân khoe ảnh di chơi sau đêm chung kết Miss Universe
Khánh Vân khoe ảnh di chơi sau đêm chung kết Miss Universe

Mới đây nàng Hậu đã chia sẻ khoảnh khắc khắc đời thường của mình tại Mỹ sau khi đêm chung kết Miss Universe. Cô nàng nàng ăn mặc hết sức giản dị chị đi làm nail và tìm mua đĩa nhạc mình yêu thích. Có lẽ trải qua quãng thời gian luyện tập căng thẳng và vất vả nên nên Khánh Vân vô cùng sung sướng và hạnh phúc khi được tận hưởng những giây phút tự do thoải mái như vậy.

Cô nàng khoe ảnh đi làm nail...
Cô nàng khoe ảnh đi làm nail...
...và mua đĩa nhạc mình yêu thích
...và mua đĩa nhạc mình yêu thích

Bên cạnh đó Khánh Vân cũng chia sẻ sau khi khi kết thúc cuộc thi cô phải đi ăn đồ Á vì đồ ở đây rất dễ béo và nhanh ngán. Nàng Hậu bày tỏ nỗi nhớ nhà bằng câu nói vô cùng đáng yêu: "Vân nhớ Việt Nam mình".

Bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng rất nhiều người gửi lời động viên chia sẻ Khánh Vân: “Chị đã vất vả rồi, tận hưởng những giây phút còn lại ở bên Mỹ đi nhé”, “Giữ gìn sức khỏe nhé chị ơi, Việt Nam đợi chị”,  “Về đây em dẫn chị đi ăn bất cứ thứ gì chị thích, nhớ chị nhiều”, “Làm tốt lắm Khánh Vân ơi đi chơi vui nhé”.

Khánh Vân khóc nức nở khi xem clip cổ vũ từ gia đình. (Ảnh: Chụp màn hình)
Khánh Vân khóc nức nở khi xem clip cổ vũ từ gia đình. (Ảnh: Chụp màn hình)

Khánh Vân đã có một quãng thời gian khá dài và đáng nhớ ở bên đất nước cờ hoa. Hơn hết là gây được ấn tượng tại Miss Universe dù kết quả không như mong đợi và có đôi phần tiếc nuối. Nhưng người hâm mộ vẫn luôn tự hào và và chờ mong ngày nàng Hậu trở về vòng tay của những người yêu thương. 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Khánh Vân Hoa hậu