Tin mới

Khánh Vân mắc kẹt tại Mỹ, không xác định được thời gian trở về vì dịch Covid-19 

Thứ ba, 18/05/2021, 16:42 (GMT+7)

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, các chuyến bay thương mại bị hủy bỏ khiến hoa hậu Khánh Vân bị mắc kẹt tại Mỹ, hiện ekip vẫn chưa xác định được ngày trở về nước.

Miss Universe 2020 đã khép lại hôm 17/5 với chiến thắng thuộc về hoa hậu Mexico. Sau chung kết, các thí sinh sẽ được tự do tham gia lịch trình cá nhân. Tính đến thời điểm hiện tại, một vài đại diện đã quay trở về nước của mình. Tuy nhiên, hành trình về nhà của đại diện Việt Nam – hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân sẽ còn cực kì xa xôi, bởi các chuyến bay thương mại từ Mỹ về Việt Nam đã tạm ngừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid-19

Khánh Vân mắc kẹt tại Mỹ, không xác định được thời gian trở về vì dịch Covid-19  - Ảnh 1

Theo dự kiến ban đầu, Khánh Vân sẽ trở về Việt Nam vào ngày 20/5. Song hiện tại, kế hoạch này đã bị hủy bỏ. Kế hoạch không được thực hiện, người đẹp cùng cùng CEO Bảo Hoàng tiếp tục ở lại Florida (Mỹ), nơi tổ chức cuộc thi.

Khánh Vân mắc kẹt tại Mỹ, không xác định được thời gian trở về vì dịch Covid-19  - Ảnh 2

Trong khoảng thời gian này, ekip ưu tiên cho Khánh Vân nghỉ ngơi, nạp lại năng lượng sau hơn 10 ngày hoạt động hết công suất. Sau đó, cả hai sẽ di chuyển đến New York để giải quyết một số việc cá nhân. Vì tình hình dịch bệnh tại Việt Nam đang diễn biến căng thẳng, nếu người đẹp trở về nước, vẫn sẽ thực hiện cách ly tập trung trong vùng 21 ngày để đảm bảo an toàn.

Khánh Vân mắc kẹt tại Mỹ, không xác định được thời gian trở về vì dịch Covid-19  - Ảnh 3

Trước đó, ngay sau kết thúc chung kết, Khánh Vân và ekip đã quyết định ra ngoài ăn uống. Cô  cho hay bản thân rất thèm những món ăn Việt Nam lẫn châu Á. Những ngày qua ăn đồ phương Tây cô cảm thấy không quen.

Người đẹp cũng cố gắng chào tạm biệt những người bạn thân thiết: Malaysia (cùng phòng), Canada, Anh, Australia... Hình ảnh các cô gái ôm ôm chầm lấy nhau khiến không ít người xúc động. 2 tuần không phải là thời gian quá dài nhưng cũng đủ để những cô gái hình thành tình bạn đẹp cũng như nhiều kỷ niệm quý.

Khánh Vân mắc kẹt tại Mỹ, không xác định được thời gian trở về vì dịch Covid-19  - Ảnh 4

Bên cạnh đó, người bạn cùng phòng với Khánh Vân trong suốt 2 tuần qua, Francisca Luhong James - Miss Universe Malaysia cũng có lời nhắn nhủ đặc biệt dành cho đại diện Việt Nam, cô xúc động viết: "Tôi thực sự rất vui khi cổ vũ cho cô bạn mới của tôi là Khánh Vân đã lọt vào top 21. Cô ấy và ekip của thực sự xứng đáng, họ đã có những đêm không ngủ, Vân đã làm rất tốt. Chắc chắn tôi sẽ nhớ cô ấy rất nhiều, 'Miss Apa Khabar' của tôi".

Khánh Vân mắc kẹt tại Mỹ, không xác định được thời gian trở về vì dịch Covid-19  - Ảnh 5

Hành trình Miss Universe khép lại với những dư âm tuyệt với. Tuy kết quả không như mong muốn, nhưng những gì Khánh Vân đã thể hiện luôn là niềm tự hào của người dân Việt Nam. Hy vọng, người đẹp sẽ có những ngày trải nghiệm còn lại tại xứ sở cờ hoa thật ý nghĩa. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news