Tin mới

Sau 4 tháng lùm xùm 'trà xanh', Sơn Tùng lộ dấu vết 'gương vỡ lại lành' với Thiều Bảo Trâm?

Thứ tư, 19/05/2021, 10:15 (GMT+7)

Động thái của Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng sau nghi vấn chia tay vẫn luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từ trước đến nay vẫn là mối quan tâm của người hâm mộ. Dù chưa từng một lần công khai chuyện tình cảm nhưng cả hai lại lộ 7749 dấu vết khẳng định họ có mối quan hệ tình cảm với nhau. Không chỉ mặc đồ đôi mà Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm không ít lần còn bị bắt gặp đi chơi chung cùng nhau. Hơn 8 năm yêu đường trong thầm lặng, cả hai bất ngờ vướng nghi vấn chia tay khi Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng bỏ theo dõi nhau.

Chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh FBNV
Chuyện tình của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Ảnh FBNV

Điều đáng nói chính là đúng thời điểm họ nghi chia tay thì Sơn Tùng lại tung ra MV "Chúng ta của hiện tại" kết hợp với Hải Tú. Sau đó loạt ẩn ý xuất hiện trên mạng xã hội với tên gọi "trà xanh" (từ ngữ ám chỉ người thứ 3 trong cuộc tình) bất ngờ cái tên Hải Tú bị réo gọi. Trong khi người trong cuộc vẫn giữ thái độ im lặng trước mọi suy đoán của dân mạng thì Hải Tú bị gắn mác "trà xanh" và liên tục bị tấn công trên trang cá nhân cùng những lời lẽ chỉ trích không tốt. Dù vậy, Sơn Tùng cũng chưa từng một lần đứng ra giải thích để mặc dân mạng "cấu xé" hai người phụ nữ.

Ồn ào giữa ba người hồi đầu năm.Ảnh FBNv
Ồn ào giữa ba người hồi đầu năm.Ảnh FBNv

Sau khi chia tay, Hải Tú thì vẫn giữ im lặng còn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm lại phát hành sản phẩm âm nhạc mới. Điều trùng hợp giữa hai người chính là họ đều mang tâm trạng yêu thầm đưa vào sản phẩm âm nhạc của mình. Trong khi Thiều Bảo Trâm tơ vương mối tình đầu nhưng vẫn nhận được sự đáp lại còn Sơn Tùng vẫn là yêu thầm một cô gái. Ngoài những lần tương tác về sản phẩm âm nhạc của mình, Sơn Tùng đều im thin thít những động thái riêng tư còn Thiều Bảo Trâm lại liên tục khoe những bức hình xinh đẹp cùng những câu thả thính chất ngất.

Thời gian gần đây, cả Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đều vướng nghi vấn có tình mới. Trong khi giọng ca "Lạc trôi" bất ngờ đăng lên dòng chia sẻ: "Có ai đang tơ vương ai để 3 giờ đêm vẫn còn ngồi cười không ta?". Dù chỉ là mượn lời bài hát mới ra nhưng nhiều người lại đặt câu hỏi liệu có phải Sơn Tùng đang ẩn ý tiết lộ chuyện có người yêu mới và ngầm đem tâm tình vào bài hát để gửi tới người thương.

Sơn Tùng thay đổi phong cách âm nhạc sau nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm. Ảnh FBNV
Sơn Tùng thay đổi phong cách âm nhạc sau nghi vấn chia tay Thiều Bảo Trâm. Ảnh FBNV

Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm lại bị hot Streamer ViruSs tiết lộ đầy ẩn ý nghi chia sẻ nữ ca sĩ đã có người yêu mới. "Là một người yêu thích cặp đôi của Trâm và chàng trai năm ấy, nên tớ nghĩ bạn nam trong MV dễ bị tấn công. Vì người ta đang thích một cái cặp như vậy nên khi xuất hiện rất dễ bị tấn công”, ViruSs chia sẻ. 

Thiều Bảo Trâm bị nghi có tình yêu mới. Ảnh FBNV
Thiều Bảo Trâm bị nghi có tình yêu mới. Ảnh FBNV

Chưa hết, VirusS còn hết lời khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của Thiều Bảo Trâm thậm chí còn tiết lộ: "Tớ nói trêu các bạn trên reaction thế thôi chứ người ta đã có người ấy rồi đâu đến lượt tớ đâu”. 

Giữa lúc người hâm mộ đang tiếc nuối về mối tình của họ thì "thánh soi" bất ngờ phát hiện dấu vết chung liên quan đến giọng ca gốc Thanh Hóa và giọng ca gốc Thái Bình.  Cụ thể, cư dân mạng bất ngờ so sánh giữa bức ảnh Sơn Tùng đăng trên trang cá nhân cùng với ảnh của Thiều Bảo Trâm đàn hát ca khúc Một mình có buồn không giống nhau đến kỳ lạ. Bức ảnh mà Sơn Tùng đăng tải trong thời điểm quảng bá cho "Muộn rồi mà sao còn" có nghĩa là mới gần đây. Điều này làm dấy lên nghi vấn cả hai đã "gương vỡ lại lành" thậm chí còn nghi họ vẫn sống chung một nhà. Rất đông người hâm mộ đều hy vọng cặp đôi này sẽ công khai quay lại và tin đồn tái hợp sẽ trở thành sự thật.

Chiếc giường cả hai giống nhau làm dấy lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tái hợp. Ảnh FBNV
Chiếc giường cả hai giống nhau làm dấy lên nghi vấn Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng tái hợp. Ảnh FBNV

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm đăng tải story với tâm trạng khá vui vẻ nhưng cũng bị phát hiện giống với căn nhà của Sơn Tùng M-TP. Thời còn vướng tin đồn yêu nhau. họ không ít lần chụp ảnh với khung cảnh tương tự như thế này. Điều này cũng khiến nhiều người đặt nghi vấn cả hai "gương vỡ lại lành".

Chiếc rèm cửa cũng từng là dấu vết khiến cả hai vướng nghi vấn tái hợp. Ảnh FBNV
Chiếc rèm cửa cũng từng là dấu vết khiến cả hai vướng nghi vấn tái hợp. Ảnh FBNV

Tuy nhiên, đây cũng chỉ nghi vấn thôi, nhiều ý kiến khẳng định chi tiết này không thể chứng minh họ nối lại tình xưa. Đồ nội thất giống nhau rất nhiều nên không ít cho rằng đây rất có thể là điều trùng hợp ngẫu nhiên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news