Tin mới

Khánh Vân thướt tha trong tà áo dài, đúng chuẩn 'quốc sắc thiên hương' trước thềm bán kết Miss Universe

Thứ năm, 13/05/2021, 11:31 (GMT+7)

Tạm rời xa những thiết kế cut-out táo bạo, trước thềm bán kết Miss Universe, Hoa hậu Khánh Vân khoe vẻ đẹp “nghiêng nước đổ thành” trong tà áo dài truyền thống.

Hành trang đến Miss Universe với hơn 15 vali tương đương 200 bộ váy áo. Những ngày qua, Khánh Vân đã dành tặng cho fan sắc đẹp quốc tế liên tiếp “bức tiệc visual” đầy mãn nhãn.

Tạm rời những thiết kế cắt xẻ táo bạo, mới đây Khánh Vân đã khiến dân tình “xiêu lòng” trong tà áo dài truyền thống do Nhà thiết kế Song Toàn thực hiện.

Khánh Vân thướt tha trong tà áo dài, đúng chuẩn 'quốc sắc thiên hương' trước thềm bán kết Miss Universe - Ảnh 1

Với sắc xanh làm chủ đạo, tà áo dài một lần nữa tôn lên làn da trắng tựa bông bưởi của Khánh Vân. Từng là Người đẹp áo dài, đại diện Việt Nam chứng tỏ sức hút riêng biệt khi diện lên mình trang phục truyền thống.

Khánh Vân thướt tha trong tà áo dài, đúng chuẩn 'quốc sắc thiên hương' trước thềm bán kết Miss Universe - Ảnh 2

Chất liệu vải tơ tằm dung dị cùng kiểu thiết kế truyền thống như chiết eo, cổ cao, tà dài. Nhưng Khánh Vân vẫn vô cùng tỏa sáng, thướt tha, số đo ba vòng "chuẩn không cần chỉnh" cứ thế phô ra một cách đầy tinh tế.

Khánh Vân thướt tha trong tà áo dài, đúng chuẩn 'quốc sắc thiên hương' trước thềm bán kết Miss Universe - Ảnh 3

Bên cạnh đó, loạt phụ kiện đồng điệu được chế tác riêng với hình ảnh hoa sen trên khuyên tai, kiềng cổ và túi cầm tay đều vô cùng tinh xảo. Tất cả góp phần tạo nên một vẻ đẹp sang trọng, độc đáo chưa từng có trong tiền lệ.

Khánh Vân thướt tha trong tà áo dài, đúng chuẩn 'quốc sắc thiên hương' trước thềm bán kết Miss Universe - Ảnh 4

Giống như những dự định ban đầu là truyền tải vẻ đẹp mảnh đất, con người Việt Nam. Khánh Vân một lần nữa thành công trong việc giới thiệu cho bạn bè năm châu về hình ảnh quốc hoa- quốc phục nước nhà. Hình ảnh một người đẹp bản lĩnh, trí tuệ, cùng trái tim giàu tình yêu thương "đem chuông đi đánh xứ người" qảu thực khiến ai nấy cũng đều tự hào, hô to hai tiếng Việt Nam.

Khánh Vân thướt tha trong tà áo dài, đúng chuẩn 'quốc sắc thiên hương' trước thềm bán kết Miss Universe - Ảnh 5

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Khánh Vân viết: “Lấy cảm hứng từ loài hoa biểu tượng của Việt Nam - Hoa sen. Với sắc hồng điểm xuyến cùng lá xanh, nền vải tơ tầm dệt nguồn gốc từ làng lụa tơ tằm Việt Nam làm trên form dáng áo dài cổ điển truyền thống với chích eo, cổ cao, tà dài, bên cạnh đó còn kết hợp với phụ kiện đồng điệu được chế tác riêng với hình ảnh hoa sen trên hoa tai, kiềng cổ và cả túi cầm tay. Vân muốn mang đến Miss Universe hình ảnh người con gái Việt Nam dịu dàng với tà áo dài truyền thống

Vì chưng diện áo dài nên makeup look của chân dài sinh năm 1995 vô cùng nhẹ nhàng, đơn giản. Với điểm nhấn vào đôi môi cong “thương hiệu” cùng ánh mắt sâu hút hồn.

Khánh Vân thướt tha trong tà áo dài, đúng chuẩn 'quốc sắc thiên hương' trước thềm bán kết Miss Universe - Ảnh 6

Một vài nhân xét từ người hâm mộ:

Năm nay Hoa hậu Khánh Vân tỏa sáng quá trời

Không hổ danh là người đẹp áo dài đẹp xuất sắc chị Vân ơi

Quảng bá hình ảnh hoa sen (quốc hoa), áo dài (quốc phục) một ý tưởng rất tốt và có lời khen cho ekip

Thiết kế tối giản nhưng qua vóc dáng của Khánh Vân lại đẹp xuất sắc

Rất mực nền nã, đúng chuẩn người con gái Việt Nam

Sau gần 2 năm chuẩn bị, hiện tại Khánh Vân đã sẵn sàng để bước vào những thử thách cam go tại Miss Universe. Sáng ngày mai 14/05 (lúc 7h), đại diện Việt Nam cùng các thí sinh khác sẽ trải qua phần thi National Costume - trang phục dân tộc. Hãy cùng theo dõi và chờ đón sự xuất hiện đầy lộng lẫy của Việt Nam nhé!

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news