Tin mới

Trịnh Sảng thua 'vố đau' trong vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con với Trương Hằng

Thứ năm, 13/05/2021, 09:56 (GMT+7)

Tòa án mới đây đã ra phán quyết trong vụ kiện giành quyền nuôi con giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng đang căng thẳng trong thời gian qua.

Sau một thời gian khiến showbiz Hoa ngữ dậy sóng, vụ kiện tụng được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại của Cnet giữa Trịnh Sảng và Trương Hằng mới đây đã có phán quyết tư tòa án.

Theo đó, Trịnh Sảng đã thua một "vố đau" với vụ kiện này khi quyền nuôi dưỡng 2 con đã về tay Trương Hằng. Trên trang Weibo vào sáng nay, vị doanh nhân trẻ đã chia sẻ niềm vui thắng kiện. Còn về phia Trịnh Sảng, cô sẽ có quyền thăm non, được trực tiếp nuôi dưỡng 2 con trong khoảng thời gian ngắn.

Trương Hằng đã thắng kiện, dành được quyền nuôi 2 con. Ảnh: Internet
Trương Hằng đã thắng kiện, dành được quyền nuôi 2 con. Ảnh: Internet

Cũng trong bài chia sẻ của mình, Trương Hằng thể hiện sự tin tưởng và Trịnh Sảng khi cô có thể hoàn thành được trách nhiệm của một người mẹ.

"Tính đến hiện tại, tôi trải qua 500 ngày làm cha. Đây là tin tốt lành duy nhất với một người đã phải chịu đựng và trải qua nhiều điều khó khăn trong hơn một năm như tôi. Tôi hài lòng về kết quả vụ kiện. Và tôi cũng tin tưởng rằng cô Trịnh Sảng sẽ hoàn thành tốt trách nhiệm và nghĩa vụ của một người mẹ tốt trong tương lai", Trương Hằng chia sẻ.

Hình ảnh kèm theo chia sẻ mới nhất của Trương Hằng. Ảnh: Internet
Hình ảnh kèm theo chia sẻ mới nhất của Trương Hằng. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Trương Hằng cũng gửi lời xin lỗi đến người dân Trung Quốc khi anh đã thực hiện hành động không đúng với pháp luật nước này là nhờ mang thai hộ ở Mỹ. Anh cũng cho biết, bản thân sẵn sàng chịu trách nhiệm trước pháp luật, trước người dân khi về nước.

Trịnh Sảng thua 'vố đau' trong vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con với Trương Hằng - Ảnh 1

Đầu năm 2021, làng giải trí Hoa ngữ rúng động trước thông tin Trịnh Sảng thông qua phương pháp mang thai hộ đã có con với Trương Hằng. Vì mâu thuẫ, đi đến chia tay mà Trịnh Sảng chối bỏ con cái, không ký giấy để 2 con có thể về nước. Hành động này khiến cái tên Trịnh Sảng rơi xuống đáy sâu sự nghiệp, khiến cô bị phong sát trong làng giải trí.

Trịnh Sảng thua 'vố đau' trong vụ kiện tranh chấp quyền nuôi con với Trương Hằng - Ảnh 2

Hiện tại, Trịnh Sảng tiếp tục phải đối mặt với cuộc điều tra từ Tổng cục Thuế quốc gia. Theo đó, Trương Hằng đã tung ra chứng cứ Trịnh nhận thù sao sai quy định, sử dụng hợp đồng âm dương để qua mắt giới chức, nghi vấn trốn số tiền thuế không hề nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news