Tin mới

Tàu ngầm của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đang được kiểm tra, chờ ngày hoạt động tại Việt Nam

Thứ tư, 04/11/2020, 07:44 (GMT+7)

"Vũ khí bí mật" của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được dự đoán sẽ là "con gà đẻ trứng vàng" đang trong quá trình kiểm tra, dự kiến mất hơn 3 tháng mới có thể "chiêu mộ".

Theo tin tức trên VTC New, Tuổi trẻ, sau khi "chiến binh" dũng mãnh mang tên DeepView 24 của ông Phạm Nhật Vượng về Việt Nam đã được đưa đi kiểm tra, thử nghiệm trước khi đưa vào sử dụng.

Được biết, quá trình kiểm tra nhanh nhất là 3 tháng còn lâu nhất là khoảng 4 tháng. Sau thời gian này, "vũ khí bí mật" của ông Phạm Nhật Vượng chính thức được "tung hoành".

Như vậy, phải rơi vào cuối quý 1 năm 2021 thì những ai muốn trải nghiệm con tàu ngầm hạng sang này mới có thể trở thành hiện thực.

>> Xem thêm: 'Át chủ bài' Honda Lead cũ rớt giá chỉ còn hơn 10 triệu bằng chiếc xe đạp điện

Chiếc tàu lặn đến từ hãng sản xuất nổi tiếng trên thế giới - Triton Submarines. Trên website chính thức, mức giá niêm yết của tàu này là khoảng 7,7 triệu USD (tương đương 178 tỷ đồng). Mức giá được đánh giá ngang với giá của một chiếc máy bay.

'Chiến binh' lợi hại của tỷ phú Phạm Nhật Vượng dự kiến sắp được đưa vào hoạt động. Ảnh internet

Sau bất động sản, công nghiệp sản xuất ô tô, tỷ phú Phạm Nhật Vượng chơi lớn đầu tư với hi vọng "chiến binh" không lâu nữa sẽ giúp ông "hái ra tiền".

Ông Phạm Nhật Vượng hiện đang là tỷ phú giàu nhất tại Việt Nam. Ông được xem là người có tầm nhìn chiến lược hơn người, là người đi đầu trong ngành công nghiệp sản xuất ô tô tại Việt Nam với thương hiệu VinFast.

VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng được sản xuất dành cho nhiều đối tượng khách hàng từ tầm trung đến hạng khách thương gia với giá tiền từ trên 400 triệu đồng đến hơn 4 tỷ đồng tùy từng dòng xe. Sau hơn 1 năm tung ra thị trường, VinFast của ông Phạm Nhật Vượng đã liên tiếp gặt hái thành công.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news