Tin mới

Bà xã Xuân Bắc tiết lộ về cuộc sống hôn nhân bên chồng sau ồn ào 'tiểu tam'

Thứ ba, 03/11/2020, 16:52 (GMT+7)

Bà xã Xuân Bắc tiết lộ cuộc sống hôn nhân bên chồng sau loạt ồn ào liên quan đến "tiểu tam".

Cách đây không lâu, Hồng Nhung - bà xã Xuân Bắc đã tiết lộ góc khuất hôn nhân bên chồng sau bao ồn ào. Theo đó, vợ của Nam Tào cho biết, cả hai đã trải qua sóng gió cùng ở bên nhau gần 2 thập kỷ. Hồng Nhung khẳng định, tình cảm vợ chồng sau bao năm vẫn không thay đổi. Bên cạnh đó, bà xã Xuân Bắc còn tiết lộ thêm chuyện vợ chồng kiếm được nhiều tiền hơn, tài chính vững hơn trước đây nhiều sau thời gian vất vả.

Bà xã Nam Tào chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc và tiết lộ tình trạng hôn nhân hiện tại. Ảnh internet

Chỉ qua chia sẻ ngắn của bà xã Xuân Bắc có thể thấy, vợ chồng nam nghệ sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên nhau từ tình cảm đến kinh tế đều thuận buồm xuôi gió.

>> Xem thêm: Phi Nhung nhắc lại quá khứ tủi hờn giấu giếm nuôi con gái, còn hé lộ bức ảnh chưa bao giờ công bố

Năm 2017, showbiz Việt xôn xao trước thông tin bà xã Xuân Bắc ra mặt dạy dỗ "tiểu tam" vì ve vãn chồng. Người bị cho là "tiểu tam" ở đây là Diễn viên Kim Oanh.

Vợ Xuân Bắc từng tố bị chồng đi đường quyền vì tiểu tam. Ảnh internet

Không dừng lại ở đó, cả hai còn nổ ra cuộc khẩu chiến cực gắt trên mạng xã hội. Khi đó, bà xã Xuân Bắc còn khóc lóc, quay clip tố chồng thượng cẳng chân hạ cẳng tay với vợ vì "tiểu tam".

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền hội ngộ cùng đại gia từng bị đồn là chồng một thời giữa tin đồn trục trặc với Chế Phong

Sau thời gian ồn ào, vợ chồng Xuân Bắc lại mặn nồng, anh anh em em với nhau như chưa hề có cuộc cãi vã. Hiện tại, gia đình Xuân Bắc đang hưởng thụ cuộc sống hạnh phúc trong cơ ngơi nhà vườn rộng thênh thang. Đây cũng là nơi mà nhiều đồng nghiệp lấy chỗ để tụ tập cùng nhau.

Gia đình hạnh phúc của Xuân Bắc. Ảnh internet

Được biết, Xuân Bắc và bà xã bén duyên với nhau khi tham gia cùng một tiểu phẩm trong "Gặp nhau cuối tuần". Sau 2 năm hẹn hò, cả hai nên vợ nên chồng. Theo nhiều thông tin chia sẻ, bà xã Xuân Bắc khi đó là một tiểu thư lá ngọc cành vàng. Cả hai có với nhau 2 quý tử kháu khỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news