Tin mới

Đàm Vĩnh Hưng tình tứ bên người con gái lạ: Hóa ra là em gái của một nữ ca sĩ tỷ phú

Thứ ba, 03/11/2020, 15:32 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng đắm đuối bên người con gái lạ khiến fan tò mò, danh tính hóa ra lại là người quen là em gái của một ca sĩ tỷ phú.

Mới đây, "ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng bị bắt gặp tình tứ bên một người con gái trong hậu trường khiến fan xôn xao. Ngay lập tức, cư dân mạng đã phát hiện ra người con gái tình tứ bên Mr Đàm không ai khác là em gái của ca sĩ tỷ phú Hà Phương - Minh Tuyết.

Đàm Vĩnh Hưng thân thiết bên em gái của ca sĩ tỷ phú Hà Phương. Ảnh internet

Đây là hình ảnh trong hậu trường khi Đàm Vĩnh Hưng và em gái Cẩm Ly nghỉ ngơi trước khi lên sân khấu. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ đã tranh thủ về Việt Nam và tham gia một số show Từ thiện và thăm gia đình.

>> Xem thêm: Khoe hình ảnh sang chảnh trong xế sang bạc tỷ, Lệ Quyên lộ chi tiết bất thường khiến fan lo lắng

Được biết, Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết với gia đình ca sĩ Cẩm Ly. Nam ca sĩ luôn dành sự ưu ái tới bộ ba Cẩm Ly, Hà Phương Minh Tuyết. Đã lâu không gặp nhau nên khi được hội ngộ, Đàm Vĩnh Hưng không giấu được cảm xúc vui mừng ra mặt.

Sau thời gian "mắc kẹt" ở Mỹ do dịch bệnh, ca sĩ Minh Tuyết đã may mắn được quay trở lại quê hương. Trong suốt thời gian dài, em gái Cẩm Ly phải liên tục hủy show, mất trắng nhiều hợp đồng, và phải ở nhà vì tình hình dịch bệnh.

Đến nay khi về nước, em gái Cẩm Ly được thỏa mãn đam mê ca hát sau những ngày tháng ở trong nhà.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền hội ngộ cùng đại gia từng bị đồn là chồng một thời giữa tin đồn trục trặc với Chế Phong

Trước đây, Cẩm Ly và em gái từng là cặp đôi "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Việt. Tuy nhiên, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Minh Tuyết bỗng bỏ Cẩm Ly để sang Mỹ lập nghiệp. Thời điểm đó, bà xã Minh Vy đã vô cùng hụt hẫng.

Mr Đàm và em gái Cẩm Ly có mối quan hệ thân thiết suốt nhiều năm. Ảnh internet

Tuy nhiên, đây cũng là bước ngoặt để Cẩm Ly vươn mình, thay đổi và có được sự nghiệp như ngày hôm nay. Đã từng có nhiều tin đồn không hay về mối quan hệ của chị em nhà Cẩm Ly. Trước những thông tin thất thiệt, khổ chủ đã lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news