Tin mới

Khổ như Thùy Tiên, đang yên lành bị khán giả quốc tế nhầm với Trang Nemo

Thứ sáu, 25/11/2022, 16:12 (GMT+7)

Một fan sắc đẹp nước ngoài nhầm lẫn Trang Nemo với Hoa hậu Thùy Tiên khiến khán giả 'dở khóc dở cười'.

Những ngày gần đây, phiên tòa giữa Trang Nemo và Trần Nguyễn Trà My nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Đáng nói là khác với những ồn ào và xô xát trước đây, sau khi tòa tuyên trả hồ sơ, Trang Nemo bất ngờ lao đến quỳ xuống và ôm người bị hại ngay tại tòa. Những hình ảnh này đã lập tức được lan truyền trên mạng xã hội, thậm chí khoảnh khắc này còn trở thành nguồn chế ảnh của nhiều người.

Khổ như Thùy Tiên, đang yên lành bị khán giả quốc tế nhầm với Trang Nemo - Ảnh 1

Không chỉ dân mạng Việt Nam quan tâm mà đến người nước ngoài cũng chú ý đến sự việc này. Thế nhưng, một tình huống dở khóc dở cười đã xuất hiện khi một tài khoản Tiktok của một dân mạng quốc tế chia sẻ hình ảnh Trang Nemo quỳ xuống và ôm lấy đối thủ ở phiên tòa về để nghi vấn là điều gì xảy ra với Miss Grand International 2021?

Fan sắc đẹp quốc tế còn nhầm Trang Nemo với Hoa hậu Thùy Tiên.
Fan sắc đẹp quốc tế còn nhầm Trang Nemo với hoa hậu Thùy Tiên.

Ngay sau khi phát hiện ra dòng trạng thái này, nhiều dân mạng Việt Nam đã vào đính chính và còn nhắc nhở về người trong video không phải Hoa hậu Thùy Tiên. Sau đó, chủ tài khoản cũng đã xóa bài đăng này.

Có thể thấy, việc người này nhầm lẫn thành Hoa hậu Thùy Tiên bởi Trang Nemo có tạo hình cũng hơi giống Hoa hậu Thùy Tiên. Khi Trang Nemo che đi gương mặt thì để lộ mái tóc dài màu nâu cũng 2 lọn tóc mái thả xuống hai bên rất giống với phong cách mà nàng Hậu sinh năm 1998 hay để thời gian gần đây.

Trang Nemo bị nhầm thành Thùy Tiên bởi bộ tóc gần giống nhau.
Trang Nemo bị nhầm thành Thùy Tiên bởi bộ tóc gần giống nhau.

Dù không hài lòng với sự nhầm lẫn này nhưng cũng có thể thấy được độ phủ sóng tên tuổi của Hoa hậu Thùy Tiên. Tuy đã hết nhiệm kỳ của một Hoa hậu Hòa bình Thế giới và không còn lịch làm việc ở nước ngoài nhưng động thái của nữ diễn viên vẫn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Sau khi về nước, Hoa hậu Thùy Tiên cũng đang tích cực hoạt động với các kế hoạch của mình. Dù cũng vướng vào kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang - chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo - nhưng nàng hậu vẫn lạc quan với những hoạt động của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Thùy Tiên