Tin mới

Thái độ bất ngờ của Thu Minh đối với Hương Tràm sau nhiều năm 'cạch mặt'

Thứ sáu, 25/11/2022, 15:19 (GMT+7)

Thu Minh bất ngờ nhắc đến Hương Tràm sau nhiều năm có mối quan hệ rạn nứt khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, trên trang hơn 2 triệu người  lượt theo dõi của Thu Minh bất ngờ chia sẻ lại bản cover "Dưới ánh đèn sân khấu" để nhìn lại chặng đường hoạt động nghệ thuật kèm theo dòng chia sẻ : "Cảm ơn tất cả mọi người... những ai đã tạo nên một hành trình vô cùng đẹp đẽ của chị Minh".

Đáng nói là trong đoạn video còn có cả hình ảnh Thu Minh chụp cùng với hình ảnh Hương Tràm khi giọng ca "Ngốc" vừa mới đăng quang "Giọng hát Việt". Đây cũng là lần đầu tiên Thu Minh nhắc đến Hương Tràm sau nhiều năm 'cạch mặt'.

Thái độ bất ngờ của Thu Minh đối với Hương Tràm sau nhiều năm 'cạch mặt' - Ảnh 1

Động thái của Thu Minh cũng nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạnh. Nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải mối quan hệ của Thu Minh và Hương Tràm đã nguôi sau nhiều năm căng thẳng với nhau. Thậm chí còn có người mong cả hai đứng trên sân khấu với nhau.

"Thu Minh - Hương Tràm. Hi vọng 1 lần nữa được nhìn thấy 2 giọng ca cùng đứng chung 1 sân khấu, như vậy là quá mãn nguyện rồi", "Chấn động quá trời. Mốt mà thấy 2 người song ca chung là còn chấn động nữa", "Hóng 2 thầy trò làm lành với nhau"... là những bình luận dưới bài viết của Thu Minh.

Những bình luận dưới bài viết của Thu Minh. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận dưới bài viết của Thu Minh. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đại diện của Thu Minh cho biết, bản cover Dưới ánh đèn sân khấu chỉ điểm lại những nốt son trong sự nghiệp của nữ ca trong đó có việc 2 giọng ca trẻ Ali Hoàng Dương và Hương Tràm thành quán quân cuộc thi còn về mối quan hệ của Thu Minh và giọng ca sinh năm 1995 thì chưa thể đưa ra câu trả lời.

Chính điều khó hiểu này khiến nhiều người vẫn thắc mắc về mối quan hệ của hai ca sĩ đình đám sau gần 1 thập kỷ cạch mặt nhau.

Mối quan hệ của Thu Minh và Hương Tràm nhận được sự chú ý của người hâm mộ.
Mối quan hệ của Thu Minh và Hương Tràm nhận được sự chú ý của người hâm mộ.

Được biết, trong quá khứ, Thu Minh lùm xùm của Thu Minh - Hương Tràm nổ ra giữa tháng 11/2013. Thời điểm đó, thông tin Hương Tràm bị tố vô ơn khi không liên lạc với thầy sau cuộc thi. Sau đó, Hương Tràm đã viết tâm thư dài để thanh minh nhưng lại nhận nhiều "gạch đá" từ người hâm mộ. Giọng ca "Em gái mưa" cũng từng cho rằng cô đã 3 lần nhắn tin cho Thu Minh nhưng tin nhắn đều không nhận được hồi đáp. Chính từ đó mà mối quan hệ của họ ngày càng căng thẳng, không nhìn mặt nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hương Tràm Thu Minh