Tin mới

Chủ nợ của Hoa hậu Thùy Tiên lại có phát ngôn tranh cãi giữa ồn ào kiện tụng

Thứ sáu, 25/11/2022, 12:38 (GMT+7)

Bà Đặng Thùy Trang - chủ nợ của Hoa hậu Thùy Tiên mới đây đã có chia sẻ gây tranh cãi, liên quan đến những đường dây không lành mạnh hiện nay.

Thời gian qua, bà Đặng Thùy Tranghoa hậu Thùy Tiên đang tiến hành kiện tụng về vụ tranh chấp hợp đồng vay nợ. Dù sự việc chưa được giải quyết song nữ doanh nhân vẫn tiếp tục có những phát ngôn chấn động. Cụ thể và Trang đã chia sẻ quan điểm cá nhân về việc các cô gái hiện nay tham gia vào các đường dây không lành mạnh của tú ông, tú bà.

Thùy Tiên và bà Đặng Thu Thảo từng là chị em thân thiết
Thùy Tiên và bà Đặng Thu Thảo từng là chị em thân thiết

Cũng cùng chủ đề này, trong cuộc họp báo nói rõ kiện tụng với bà Đặng Thùy Trang trước đó, Hoa hậu Thùy Tiên cũng khẳng định cô may mắn khi không sa vào đường dây nào. Chính vì vậy việc bà Trang lên tiếng về chủ đề liên quan đến câu chuyện Thùy Tiên từng kể nhanh chóng khiến khán giả liên tưởng đến vụ kiện với MGI 2021.

Theo đó, trong đoạn clip được đăng tải mới đây bà Đặng Thùy Trang bày tỏ quan điểm rằng là con gái, phụ nữ nếu như không tham thì chẳng tú ông, tú bà nào có thể tiếp cận và dụ dỗ bạn vào bất cứ một đường dây nào cả. Chỉ có bản thân tham lam hay quá mong muốn điều đó thì nó mới xảy ra với họ.

Chủ nợ của Hoa hậu Thùy Tiên lại có phát ngôn tranh cãi giữa ồn ào kiện tụng
Chủ nợ của Hoa hậu Thùy Tiên lại có phát ngôn tranh cãi giữa ồn ào kiện tụng

Chủ nợ của Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định là phụ nữ ở thời đại bây giờ không cần phải có những đồng tiền nhất thời thì mới trang trải được cuộc sống, bởi mọi người có thể kiếm tiền nhờ sự thông minh và công cụ từ mạng xã hội. 

Cuối đoạn clip, chị gái Hoa hậu Đại dương Đặng Thu Thảo nêu rõ và khuyên các chị em gái rằng nên sống tự lực, tự bản thân làm chủ kinh tế để tránh những điều tiếng xấu, sự việc không mong muốn đến bản thân.

Bà Đặng Thùy Trang
Bà Đặng Thùy Trang

"Nếu như các bạn quá yếu kém hoặc quá lười biếng trong vấn đề kiếm tiền, thì cũng có thể tìm kiếm cho mình một người đàn ông nâng đỡ, có đầy đủ về tiềm lực kinh tế, có thể giúp cho bạn một cuộc sống tốt nhất. Nhưng tôi vẫn khuyên các bạn là hãy nên sống tự lực, tự bản thân mình vẫn sẽ tốt hơn, tránh những ảnh hưởng xấu đến bản thân", bà Đặng Thùy Trang nói.

Hoa hậu Thùy Tiên
Hoa hậu Thùy Tiên

Mặc dù không trực tiếp nhắc đến Hoa hậu Thùy Tiên nhưng nhiều người cho rằng những chia sẻ của nữ doanh nhân này đề cập đang xoay quanh những vấn đề của MGI 2021. Dù vậy cũng có ý kiến cho rằng quan điểm của bà Trang không sai bởi nếu các cô gái không quan tâm, phớt lờ những lời dụ dỗ thì chẳng ai có thể tiếp cận và lôi kéo vào các đường dây bất chính được.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news