Tin mới

Khổ sở vì trúng số độc đắc, người đàn ông liên tục chuyển nhà để trốn những kẻ 'khát tiền'

Thứ tư, 28/09/2022, 16:47 (GMT+7)

Sau khi trúng số và trở thành triệu phú, người đàn ông này liên tục bị mọi người tới làm phiền.

Anh Anoop, một người lái xe kéo đến từ bang Kerala, miền nam Ấn Độ đã trúng giải độc đắc 250 triệu rupee (hơn 72,5 tỷ đồng) trong kỳ quay giải xổ sổ của chính quyền bang vào ngày 18/9. Đây là giải thưởng lớn nhất từng được trao tại bang từ trước đến nay.

Người đàn ông 32 tuổi cùng với mẹ, vợ, con đã cùng nhau chia sẻ chiến thắng này. Tuy nhiên, Anoop tuyên bố anh phải liên tục phải chuyển nhà để tránh những kẻ săn lùng tiền quấy rầy.

Gia đình anh Anoop cảm thấy rất sung sướng vì biết mình trúng giải độc đắc.
Gia đình anh Anoop cảm thấy rất sung sướng vì biết mình trúng giải độc đắc.

Các đơn vị truyền thông địa phương đã tới ghi hình tại ngôi nhà của anh ở Sreevaraham, Thiruvanathapuram để đưa tin về hoàn cảnh của người chiến thắng. Tuy nhiên, điều này lại thu hút những kẻ cơ hội kéo đến.

Nói về chiến thắng của mình, anh Anoop cho biết: "Giải 3 có thể tốt hơn". Trong một video mà Anoop đăng tải gần đây, anh nhớ lại mình đã "vui mừng khôn xiết" khi giành chiến thắng.

Anoop đã mua vé số trong nhiều năm nhưng trước đó chỉ trúng những giải nhỏ. Chỉ một ngày trước khi bay đến Malaysia làm việc, tức 17/9, Anoop vẫn mua vé số như thường lệ.

Sau khi biết về chiến thắng, Anoop không thể vượt khỏi tầm kiểm soát của đám người cơ hội. "Tôi không thể ra khỏi nhà, không thể đi đâu. Con tôi bị ốm và tôi không thể đưa nó đi khám", anh nói.

Nhưng sau đó là chuỗi ngày phiền phức của họ.
Nhưng sau đó là chuỗi ngày phiền phức của họ.

Hiện Anoop chưa nhận được tiền thưởng nhưng mọi người vẫn đến nhà anh vào mỗi sáng. "Dường như không ai hiểu được vấn đề của tôi, dù tôi có nói bao lần đi nữa".

Anoop được cho là đã khiến hàng xóm và những người bạn cũ khó chịu vì khối tài sản mới kiếm được phá vỡ sự bình yên của xóm làng.

Chính quyền bang sẽ sắp xếp một khóa đào tạo trong ngày về quản lý tài chính cho Anoop, giúp anh sử dụng tốt số tiền trúng giải. Anoop sẽ nhận được 150 triệu rupee sau thuế (hơn 43 tỷ đồng). Với số tiền này, người đàn ông định mở một nhà hàng để kinh doanh.

(Theo Mirror)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news