Tin mới

Khó tin: Siêu sao Ricardo Quaresma suýt gia nhập Hà Nội FC

Thứ năm, 11/07/2019, 11:53 (GMT+7)

Trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng tại V.League, Hà Nội FC đã nhận được bức email giới thiệu với cái tên đình đám của bóng đá thế giới: Ricardo Quaresma.

Ricardo Quaresma có lẽ là cái tên quen thuộc với NHM trong suốt những năm qua. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nổi tiếng với cái chân trái ma thuật, những cú trivela hay rabona trứ danh. Năm nay Quaresma đã 36 tuổi và đang chơi bóng tại Thổ Nhĩ Kỳ cho CLB Besiktas. Tuy nhiên thiếu chút nữa tiền vệ kì cựu của đội bóng bã trầu đã gia nhập Hà Nội FC trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Ricardo Quaresma được giới thiệu đến Hà Nội FC trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng giữa mùa tại V.League, nhà ĐKVĐ của giải đấu bất ngờ nhận được email từ ông Oscar Soler Sola, một siêu cò trong giới chuyển nhượng bóng đá. Theo Fox Sports Việt Nam, bức email này được gửi đến Hà Nội FC nhằm giới thiệu đến CLB của Việt Nam một siêu sao đã thành danh trên thế giới: Ricardo Quaresma.

Bức email này ghi rất rõ thông điệp "siêu cò" người Tây Ban Nha: “Hãy để tôi giới thiệu câu lạc bộ với Ricardo Quaresma. Anh ấy hiện đang chơi ở Thổ Nhĩ Kỳ cho Besiktas JK. Ricardo còn một năm hợp đồng với Besiktas, đến tháng sáu năm 2020. Nhưng nếu câu lạc bộ muốn đưa ra lời đề nghị có thể thuyết phục Quaresma, thì bây giờ sẽ không có vấn đề gì với Besiktas JK”.

Bức email của siêu cò Oscar Soler Sola gửi tới hà Nội FC. Ảnh: Fox Sports

Siêu cò này cũng nhắn nhủ nếu hà Nội FC muốn chiêu mộ siêu sao này, hãy liên lạc với ông qua email hoặc SĐT được cung cấp. Tuy nhiên đó là ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng giữa mùa. Hà Nội FC không còn đủ thời gian và thông tin để tìm hiểu về bản hợp đồng này trước khi kí kết. Vì vậy, thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Nếu có được chữ ký của Quaresma, cả thực lực lẫn danh tiếng của Hà Nội FC sẽ tăng lên đáng kể. Tiền vệ của Bồ Đào Nha đã 36 tuổi nhưng vẫn có những đóng góp không nhỏ và đủ khả năng để chơi bóng đỉnh cao trong vài năm nữa. Chắc chắn Hà Nội FC sẽ có những suy nghĩ nghiêm túc về việc chiêu mộ Ricardo Quaresma trong thời gian tới.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news