Tin mới

HLV Viettel nói về chấn thương của Hoàng Đức, thuyền trưởng Hà Nội FC đặt mục tiêu cao

Thứ hai, 22/01/2024, 15:58 (GMT+7)

HLV của Thể Công Viettel và Hà Nội FC đã có những phát biểu ở buổi họp báo giải giao hữu Tứ hùng Hana Play Cup 2024.

Giải giao hữu Hana Play Cup 2024 quy tụ 4 đội bóng gồm Daejeon Hana Citizen (Hàn Quốc), Bali United (Indonesia) và chủ nhà Hà Nội FC, Thể Công Viettel. Theo điều lệ, mỗi đội bóng sẽ thi đấu 2 trận, diễn ra ngày 23 và 27/1 trên SVĐ Hàng Đẫy.

Giải đấu nhằm phục vụ cho các đội bóng chuẩn bị cho giải VĐQG, đặc biệt với Hà Nội FC và Thể Công Viettel trình làng 2 thuyền trưởng mới là Daiki Iwamasa và Nguyễn Đức Thắng.

HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: CLB Thể Công Viettel
HLV Nguyễn Đức Thắng. Ảnh: CLB Thể Công Viettel

Sáng ngày 22/14, đại diện 4 đội bóng đã có mặt ở buổi họp báo trước thềm giải đấu. Chia sẻ ở buổi họp báo, HLV Nguyễn Đức Thắng bên của Thể Công Viettel cho biết mục tiêu ở giải đấu cũng như cập nhật tình hình chấn thương của tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức: "Mục đích Thể Công Viettel tham dự giải đấu này là để các cầu thủ có phong độ tốt nhất khi trở lại V-League 2023/24. Tôi mới tiếp quản đội bóng nên đây là giải đấu rất quan trọng với tôi. Tôi muốn thấy sự gắn kết của các cầu thủ và muốn giành chiến thắng nhiều nhất có thể tại Hana Play Cup 2024.

Trở lại Thể Công là 1 cái duyên, với tư cách HLV trưởng, tôi cần thời gian, Hàng ngày, tôi động viên cầu thủ để hướng tới sự hoàn thiện hơn sau mỗi buổi tập. Về chấn thương của Hoàng Đức, chúng tôi có đội ngũ y bác sĩ rất giỏi, trong đó có bác sĩ Kim rất giỏi luôn theo dõi chấn thương các cầu thủ. Hoàng Đức đã hồi phục 90-95% tính đến thời điểm này."

HLV Iwamasa Daiki. Ảnh: CLB Hà Nội
HLV Iwamasa Daiki. Ảnh: CLB Hà Nội

Phía bên kia chiến tuyến, sự xuất hiện của tân thuyền trưởng Hà Nội FC - ông Iwamasa Daiki cũng nhận được nhiều sự chú ý. Nhà cầm quân người Nhật cho biết: "Với tôi và toàn đội Hà Nội FC, mục tiêu của chúng tôi tại giải đấu là giành chiến thắng trước tất cả các đối thủ. Hà Nội FC đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước giải và tôi tin đây sẽ là cơ hội tốt với các cầu thủ để thể hiện mình trước khi V-League trở lại, đặc biệt là với các cầu thủ trẻ".

HLV Lee Min-sung của Daejon Hana City nói: "Đến với giải lần này, tôi muốn hướng đến mục tiêu giành chiến thắng, đi đến trận chung kết cuối cùng. Với tôi, thời tiết ở Hà Nội ấm so với Hàn Quốc. Hôm nay, tuy có mưa nhưng việc tập luyện ở Việt Nam không quá khó khăn. Dù thế này thì chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt".

Đại diện 4 CLB tham dự Hana Play Cup 2024. Ảnh: CLB Hà Nội
Đại diện 4 CLB tham dự Hana Play Cup 2024. Ảnh: CLB Hà Nội
Lịch thi đấu giải Hana Play Cup 2024. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu giải Hana Play Cup 2024. Ảnh: Internet

Theo lịch thi đấu, Hà Nội FC gặp Thể Công Viettel lúc 15h00 ngày 23/1 trên SVĐ Hàng Đẫy, sau đó lúc 19h00 là cặp đấu giữa Daejeon Hana Citizen vs Bali United. Trận tranh hạng ba, chung kết tổ chức vào 13h30 và 17h30 ngày 27/1.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news