Tin mới

Johnny Đặng kiếm được 'mối lớn' sau 2 năm ồn ào với Khoa Pug

Thứ hai, 13/02/2023, 18:44 (GMT+7)

Johnny Đặng 2 năm sau ồn ào với người bạn thân Khoa Pug nay kiếm được mối lớn khi hé lộ về gương mặt anh vừa tiếp đón.

Sau ồn ào với Khoa Pug cách đây 2 năm, Johnny Đặng trở nên kín tiếng hơn và ít chia sẻ về cuộc sống của mình hơn trước. Tuy nhiên mới đây, "ông vua kim hoàn" đã có màn hiện diện đầy ấn tượng khi tiết lộ vừa gặp được khách hàng nổi tiếng và bán được mặt hàng vô cùng "béo bở".

Johnny Đặng kiếm được 'mối lớn' sau 2 năm ồn ào với Khoa Pug - Ảnh 1
 

Theo đó, Johnny Đặng đã ký được hợp đồng với giá trị lên đến 1 triệu đô (tương đương hơn 23 tỷ đồng) với võ sĩ quyền anh cực nổi tiếng Floyd Mayweather. Được biết, món trang sức mà Johnny Đặng bán được là chiếc vòng được làm từ 8.500 viên kim cương và 2,6kg vàng trắng. Món đồ này không chỉ thể hiện được tay nghề cao của ông vua kim hoàn mà còn khẳng định công việc làm ăn đang rất thuận lợi của anh sau 2 năm vướng ồn ào với Khoa Pug.

Johnny Đặng kiếm được 'mối lớn' sau 2 năm ồn ào với Khoa Pug - Ảnh 2
 
Johnny Đặng tiếp tục có hợp đồng với người nổi tiếng. Ảnh: FBNV
Johnny Đặng tiếp tục có hợp đồng với người nổi tiếng. Ảnh: FBNV

Johnny Đặng được biết đến là một trong những doanh nhân gốc Việt thành công khi phát triển sự nghiệp kim hoàn trên đất Mỹ. Anh từng tạo ra các sản phẩm giá trị, đẹp mắt cho các ngôi sao hàng đầu thế giới như Kanye West, Jay Z, Beyonce, Nicki Minaj, Cardi B,...

Bên cạnh đó, công chúng trong nước còn biết đến Johnny Đặng khi anh có tình bạn thân thiết với các triệu phú như Vương Phạm và Khoa Pug. Tuy nhiên cách đây 2 năm, Khoa Pug bất ngờ lên tiếng tố cáo bạn "bạn thân mới quen lừa 34 tỷ" và dùng số tiền đó để tổ chức sinh nhật, trác táng. Dù không chỉ đích danh ai, thế nhưng nhân vật mà cư dân mạng nghi ngờ hàng đầu chính là Johnny Đặng.

Johnny Đặng kiếm được 'mối lớn' sau 2 năm ồn ào với Khoa Pug - Ảnh 3
 

Sự việc chưa dừng lại ở đó khi "ông vua kim hoàn" lên tiếng việc đàn em cố tình nhận tiền của mình nhưng không chịu thực hiện nghĩa vụ quảng cáo tiền ảo như đã hứa. Sự việc khiến MXH ồn ào một thời gian dài mới chìm vào quên lãng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Johnny Đặng Khoa Pug

'Ông trùm kim cương' Johnny Đặng hé lộ 'đế chế' kim hoàn hoành tráng tại Mỹ

Ông trùm kim cương Johnny Đặng mới đây hé lộ một phần đế chế chế tác kim hoàn vô cùng hoành tráng tại Mỹ do một tay ông gây dựng.