Tin mới

Lệ Quyên thân thiết bên vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, có thái độ gây chú ý sau ồn ào bị tố 'xấu tính'

Thứ ba, 21/03/2023, 10:13 (GMT+7)

Lệ Quyên xuất hiện thân thiết bên bầu show Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, thái độ của nữ ca sĩ giữa ồn ào gây chú ý.

Mới đây, Lệ Quyên vui vẻ chia sẻ khoảnh khắc hội ngộ bên bầu show Liên Phạm - vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng. Mặc kệ ồn ào ai nói xấu mình, Lệ Quyên vẫn hồn nhiên, vui tươi đi chơi, đi hẹn hò. Nữ ca sĩ xuất hiện với thần thái rạng rỡ, cười tươi hết nấc bên bạn bè, đồng nghiệp. Thái độ của "nữ hoàng phòng trà" cho thấy cô chẳng hề quan tâm đến việc ai nói xấu mình, ai tố mình ra sao.

Lệ Quyên vui vẻ đi ăn cùng vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng và những người bạn thân thiết mặc ồn ào bị tố xấu tính. Ảnh IGNV
Lệ Quyên vui vẻ đi ăn cùng vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng và những người bạn thân thiết mặc ồn ào bị tố xấu tính. Ảnh IGNV

Bên cạnh thái độ gây chú ý, Lệ Quyên cũng nhận được nhiều lời khen vì nhan sắc ngày càng thăng hạng. Bạn gái Lâm Bảo Châu diện áo ngắn khoe eo thon, dáng đẹp nhờ nỗ lực tập luyện. Cùng với đó, làn da căng mịn, sáng bóng của Lệ Quyên cũng khiến cư dân mạng phải trầm trồ ngưỡng mộ. Có thể thấy, giọng ca "Nếu em được chọn lựa" ngày càng đằm thắm, xinh đẹp và quyến rũ kể từ khi hẹn hò với tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Lệ Quyên cười tươi rạng rỡ giữa ồn ào. Ảnh IGNV
Lệ Quyên cười tươi rạng rỡ giữa ồn ào. Ảnh IGNV

Cách đây vài ngày, cư dân mạng xôn xao khi một chuyên gia trang điểm bóc phốt tố Lệ Quyên là người "xấu tính". Theo đó, chuyên gia trang điểm Hùng Ngô gây chú ý khi để lại bình luận về ca sĩ Lệ Quyên trong 1 bài đăng của chuyên gia trang điểm Quân Nguyễn. Theo đó, Quân Nguyễn đăng hình ảnh của giọng ca Giấc mơ có thật và đã bị Hùng Ngô bình luận với hàng ý mỉa mai. Cụ thể, người này bày tỏ: "Con người tính xấu như vậy, không có makeup nào che nổi đâu em ơi".

Lệ Quyên có thái độ như 'vỗ mặt' người nói xấu mình khi vẫn vui vẻ đi chơi. Ảnh IGNV
Lệ Quyên có thái độ như 'vỗ mặt' người nói xấu mình khi vẫn vui vẻ đi chơi. Ảnh IGNV

Đáng chú ý, sau khi bình luận này biến mất khỏi trang cá nhân của Quân Nguyễn, Hùng Ngô tiếp tục chia sẻ hình ảnh phần bình luận trên trang cá nhân. Điều này khiến cho netizen không khỏi chú ý và bàn tán trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Trước chỉ trích "xấu tính" của đàn em, giọng ca Giấc Mơ Có Thật tuyên bố không quen biết, đồng thời khẳng định không quan tâm đến sự việc. "Tôi không quan tâm. Kệ họ đi. Tôi có biết người đó là ai đâu", Lệ Quyên chia sẻ trên Thể thao Văn hóa.

Lệ Quyên thân thiết bên vợ cũ Đàm Vĩnh Hưng, có thái độ gây chú ý sau ồn ào bị tố 'xấu tính' - Ảnh 1
 

Gần 2 thập kỷ qua, Lệ Quyên vẫn luôn là cái tên nổi đình nổi đám trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ sở hữu giọng hát đầy kỹ thuật và đặc trưng không giống ai. Dù ở dòng nhạc nào, Lệ Quyên cũng đều khiến người nghe đắm đuối, say mê. Cô được mệnh danh là "nữ hoàng phòng trà" và đến nay chưa ai qua được danh xưng này.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đường tình của Lệ Quyên lại không trải đầy hoa hồng. Nữ ca sĩ từng có cuộc hôn nhân hơn 1 thập kỷ bên doanh nhân Đức Huy. Cả hai có với nhau quý tử kháu khỉnh, điển trai. Khi còn mặn nồng, Doanh nhân Đức Huy luôn tháp tùng vợ đi các sự kiện trong và ngoài nước, cả hai như hình với bóng. Chọn cách ly hôn văn minh, Lệ Quyên và chồng cũ trong tranh chấp bất kỳ thứ gì. Đến nay, cả hai đều có cuộc sống riêng và hiếm khi nào nhắc về nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news