Tin mới

Khoảnh khắc cụ ông ân cần chăm sóc bạn đời khiến nhiều người rút ra bài học đáng suy ngẫm

Thứ ba, 29/03/2022, 10:47 (GMT+7)

Mới đây, đoạn video ghi lại khoảnh khắc cụ ông chăm sóc cụ bà ở một trung tâm y tế được chia sẻ đã khiến nhiều người cảm động và rút ra bài học đáng suy ngẫm về ý nghĩa của hôn nhân.

Theo chủ nhân, cô vô cùng xúc động khi chứng kiến hành động ấm áp, tràn ngập tình yêu thương mà cụ ông dành cho người bạn đời: "Mấy hôm trước mình có tham gia hỗ trợ tiêm vắc xin ở trung tâm y tế, tụi mình ngồi ở bàn làm thủ tục cho mọi người đến tiêm.

Mình tình cờ thấy cụ ông đưa bà đi tiêm. Ông bà đều đã khoảng ngoài 70 đến gần 80 rồi. Trong lúc ngồi đợi đến lượt thì bà tháo khẩu trang ra, không chịu đeo vào.

Do bà bị lẫn rồi nên cứ nhõng nhẽo như em bé, ông phải dỗ mãi xong rồi đeo lại cho bà. Ông cứ chăm chăm để ý bà, xem bà mà tháo ra là ông sửa lại ngay.

Một lúc sau bà vào tiêm, khi đi ra ông còn cầm áo khoác mặc vào cho bà vì hôm đó trời có hơi se se lạnh, xong ông bà nắm tay nhau ra về. Lúc đó xung quanh rất đông người nhưng mình cứ ngắm mãi ông bà thôi", chủ nhân clip chia sẻ.

Bên nhau suốt nửa đời người, đến nay tuổi đã cao, sức yếu họ vẫn yêu thương, chăm sóc nhau, mong muốn được bên nhau thêm nhiều năm tháng nhất có thể.
Bên nhau suốt nửa đời người, đến nay tuổi đã cao, sức yếu họ vẫn yêu thương, chăm sóc nhau, mong muốn được bên nhau thêm nhiều năm tháng nhất có thể.

Ngay sau khi được lan tỏa trên mạng xã hội, đoạn clip đã khiến không ít người rơi nước mắt. Xem đoạn clip ngắn, nhiều người đã lặng đi vì xúc động và ngưỡng mộ trước tình yêu thương của 2 ông bà. Dù bên nhau suốt nửa đời người, nay tuổi đã cao, sức yếu họ vẫn yêu thương, chăm sóc nhau, mong muốn được bên nhau thêm nhiều năm tháng nhất có thể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news