Tin mới

Khoảnh khắc dàn cầu thủ tuyển Việt Nam bận rộn chăm con, đúng chuẩn 'bố bỉm'

Thứ năm, 16/03/2023, 11:01 (GMT+7)

Kể từ khi gia nhập 'hội bố bỉm', nhiều tuyển thủ Việt Nam còn ra dáng người đàn ông trong gia đình, hết lo cho vợ đến chăm con.

Năm 2022, rất nhiều cầu thủ Việt Nam đã lên chức bố, trong đó phải kể đến thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền vệ Lương Xuân Trường, trung vệ Đình Trọng, Thành Chung... Sau khi kết hôn, nhiều cầu thủ của tuyển thủ Việt Nam đều có được cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Thậm chí, họ còn cho thấy bản thân là người đàn ông của gia đình hết mình lo cho vợ con.

Mấy tháng vừa qua, các cầu thủ này đã liên tục đăng tải những hình ảnh ở nhà chăm sóc con. Điển hình như Đình Trọng, nam cầu thủ sinh năm 1997 đang trong thời gian điều trị nên dành phần lớn thời gian bên gia đình.

Đình Trọng thích ở bên con đến mức không cần cạo râu, chăm chút nhiều cho bản thân như trước
Đình Trọng thích ở bên con đến mức không cần cạo râu, chăm chút nhiều cho bản thân như trước
Khoảnh khắc dàn cầu thủ tuyển Việt Nam bận rộn chăm con, đúng chuẩn 'bố bỉm' - Ảnh 1
 
Đình Trọng cùng Thành Chung vừa chươi game vừa chơi đùa cùng con
Đình Trọng cùng Thành Chung vừa chươi game vừa chơi đùa cùng con

Ngay cả sở thích cá nhân của họ cũng không còn được riêng tư như trước. Điển hình như trường hợp của Đình Trọng và Thành Chung khi vừa phải tranh thủ chơi game và chơi luôn cùng con. Đình Trọng thích ở bên con đến mức không cần cạo râu, chăm chút nhiều cho bản thân như trước. Lúc con ngủ còn mải mê chụp hình "sống ảo" cùng thiên thần nhỏ.

Trong khi đó, trung vệ Thành Chung còn thường xuyên đưa cả gia đình đi du lịch, dạo chơi đây đó. Nam trung vệ vui mừng khoe "bạn" xem đá bóng cùng.

Khoảnh khắc dàn cầu thủ tuyển Việt Nam bận rộn chăm con, đúng chuẩn 'bố bỉm' - Ảnh 2
 

Một trường hợp khác là Thủ môn Bùi Tiến Dũng, anh cùng vợ Tây đã đón con trai đầu lòng sau nhiều năm về chung một nhà. Nói về thiên thần nhỏ, nam thủ môn bày tỏ: "Khi nhìn ngắm một đứa trẻ, cho dù chúng ta đang có một ngày tồi tệ đến thế nào thì cũng sẽ tự mỉm cười và cảm thấy biết ơn cuộc đời này biết bao".

Chỉ cần rảnh rỗi, Tiến Dũng lại tự giác giúp vợ chăm con nhỏ
Chỉ cần rảnh rỗi, Tiến Dũng lại tự giác giúp vợ chăm con nhỏ

Như những đồng đội khác, anh cũng nhanh chóng gắn liền với hình ảnh chăm con nhỏ mọi lúc, mọi nơi. Bùi Tiến Dũng được khen ngợi hết lời nhờ chăm trông con. Chỉ cần rảnh rỗi, Tiến Dũng lại tự giác giúp vợ chăm con nhỏ.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng không hề kém cạnh. Dù bản thân vừa tập luyện mệt mỏi, đang nghỉ ngơi sau thời gian dài chân thương nhưng cựu tiền vệ HAGL vẫn sẵn lòng đùa nghịch cùng con. Anh cũng thường xuyên đưa con ra ngoài dạo phố.

Xuân Trường đùa nghịch cùng con trong thời gian điều trị chấn thương
Xuân Trường đùa nghịch cùng con trong thời gian điều trị chấn thương
Xuân Trường đưa con đi dạo phố
Xuân Trường đưa con đi dạo phố

Thực tế làm cầu thủ đa phần lúc nào cũng bận rộn, lịch trình tập luyện, thi đấu kín chỗ. Càng nổi tiếng, họ lại càng có ít thời gian ở bên gia đình, vì vậy những khoảnh khắc trông con thêm phần đáng giá hơn. Đến nay, những hình ảnh trên vẫn đang được dân tình chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Ảnh: Instagram NV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news