Tin mới

Khoảnh khắc Hoa hậu Thanh Thuỷ bị 'bơ đẹp' tại sinh nhật Bảo Ngọc khiến fan vừa thương vừa buồn cười

Thứ ba, 20/06/2023, 15:04 (GMT+7)

Dù không phải nhân vật chính trong bữa tiệc sinh nhật của Bảo Ngọc nhưng Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Thanh Thuỷ lại gây chú ý vì độ dễ thương và hài hước của mình.

Mới đây, Hoa hậu Bảo Ngọc đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật cực hoành tráng để đón tuổi 22. Tại sinh nhật của nàng hậu "khủng long" có sự xuất hiện của nhiều cái tên đình đám như hoa hậu Mai Phương, Thanh Thuỷ, Á hậu Phương Nhi,... thu hút sự chú ý của công chúng.

Dù không phải nhân vật chính trong bữa tiệc nhưng Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Thanh Thuỷ lại gây chú ý khi bị bỏ rơi 'Chỉ vì mặc đồ đen'. Trong khi các người đẹp chụp ảnh chung thì nàng hậu gốc Đà Nẵng lại phải đứng 1 mình vì không cùng dresscode khiến fan vừa thương vừa buồn cười.

Hoa hậu Bảo Ngọc vừa đón sinh nhật tuổi 22 vào ngày 18/6.
Hoa hậu Bảo Ngọc vừa đón sinh nhật tuổi 22 vào ngày 18/6.

'2 mặc đúng dresscode mà vẫn bị lạc loài. Cứu 2'; 'Thôi 2 ơi dìa đây về đây em ôm nè'; 'Về đây em thương'; 'Công nhận 3 chị đầm đỏ xinh ghê luôn'; 'Thương 2 của tui quá'; 'Mấy chị e bàn trước là mặc kiểu vậy rồi mà quên chưa nói với 2 mặc màu j ak'; 'Đen thôi, đỏ chụp hình chung'; 'Nỡ lòng nào em đẹp thế cơ mà'; 'Xin lỗi vì e đã cười'; 'Hoi hoi đừng buồn mà về đây em thương mà',... là những bình luận từ CDM.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news